Chuyên Gia Mạng Và Bảo Mật Quốc Tế ( Khóa 2,5 năm )

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech

Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Gia Mạng

Chuyên Gia Mạng Và Bảo Mật Quốc Tế là chương trình đào tạo được thiết kế theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Cisco, RedHat, IBM, HP, SUN, Symantec,... và đồng thời là chương trình đào tạo đã được CompTIA, Microsoft biên soạn, cung cấp, chương trình tương thích với hệ thống đánh giá của CompTIA (hiệp hội công nghiệp máy tính hàng đầu thế giới), Microsoft. Chương trình đào tạo DNSE trang bị cho người học các kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp, chuyên sâu về: Phần cứng vào bảo trì hệ thống, Hệ thống mạng, Hệ điều hành mạng và Quản trị mạng chuyên nghiệp, Bảo mật và an ninh mạng cao cấp trong ngành Công nghệ thông tin và Truyền thông. Đây là chương trình đào tạo quốc tế chuyên nghiệp hướng vào kỹ năng nghề nghiệp và khả năng làm việc của sinh viên khi ra trường, nhằm đào tạo cho sinh viên trở thành các chuyên gia chuyên nghiệp và có khả năng đảm nhiệm các vị trí khác nhau trong lĩnh vực Hệ thống máy tính, mạng, dịch vụ mạng, bảo mật và an ninh.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên và những người đi làm trong lĩnh vực CNTT
- Sinh viên và những người đi làm trong lĩnh vực khác.
- Các bạn học viên khác có nguyện vọng theo học tại BKNP có thể liên hệ trực tiếp với Ban tư vấn để được giải đáp thắc mắc làm thủ tục nhập học.

Thời Lượng

Khóa từ 02 đến 2,5 năm

Nội Dung Khóa Học Chuyên Gia Mạng


Chương trình đào tạo được quản lý và thực hiện theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 của Aptech Ấn Độ. Nội dung chương trình đào tạo bao gồm:
- Computer Fundamentals
- General English
- English for IT & Computer
- Fundamentals of electronics
- A+ Basics of Computer Hardware & O/S
- A+ Electives
- Server +
- Network +
- Security +
- MCSE – Custom

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech
Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0437554010
Website: http://bachkhoa-npower.vn - Email: care@bachkhoa-aptech.com
Là đơn vị hợp tác bản quyền giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với tập đoàn Aptech Ấn Độ - số 1 về đào tạo Công nghệ thông tin trên thế giới và tập đoàn hàng đầu về Công nghệ CompTIA của Mỹ. Ra đời ngày 01/12/2007 và chính thức đi vào hoạt động ngày 09/03/2008, dù tuổi đời còn trẻ song Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ quản lý, giảng viên đã tạo dựng một môi trường đào tạo quốc tế với chất lượng vượt trội, khẳng định vị thế của mình ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản