Chuyên Viên Báo Cáo Thuế Thực Tế

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo & Đại Lý Thuế - APECTAX

Số 10, TT vật tư Tổng hợp, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Báo Cáo Thuế

Khóa học ” Chuyên Viên Báo Cáo Thuế Thực Tế“ này đặt biệt được thiết kế cho các bạn chưa biết gì về Báo cáo thuế và Hồ sơ khai thuế thực tế hoặc các bạn đã và đang làm báo cáo thuế trong các công ty nhưng chỉ làm theo thói quen do người khác hướng dẫn mà không hiểu được bản chất các chỉ tiêu trong Báo cáo thuế như thế nào!? Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ:
- Nắm được các thủ tục hành chính về thuế như quy định về thời hạn kê khai và nộp báo cáo thuế; nguyên tắc khấu trừ thuế, cách tính phạt chậm nộp tiền thuế, chậm nộp báo cáo thuế.
- Có được các kỹ năng tập hợp, phân biệt và nhận biết được sự khác nhau giữa hóa đơn, chứng từ đầu vào và đầu ra.
- Nắm được loại Tờ khai thuế nào phải nộp theo tháng, loại nào phải nộp theo quý, loại nào phải quyết toán năm và các trường hợp phải quyết toán thuế với cơ quan thuế.
- Có được kỹ năng kiểm soát tính đúng đắn và chính xác của hóa đơn chứng từ và các báo cáo thuế ( Hồ sơ khai thuế) trước khi nộp cho cơ quan thuế.
- Nắm bắt được nguyên tắc, điều kiện kê khai bổ sung và các trường hợp được kê khai điều chỉnh bổ sung theo đúng quy định của Pháp luật.
- Được tiếp cận, nghiên cứu các chính sách chế độ thuế liên quan tới từng sắc thuế để vận dụng vào thực tế kê khai thuế theo từng thời kỳ phù hợp.
- Nắm được bản chất của từng báo cáo thuế và vì sao Nhà nước, DN và kế toán đều quan tâm tới thuế!?
- Được tư vấn và hỗ trợ xử lý nghiệp vụ miễn phí vĩnhviễn.
- Được cung cấp miễn phí các tài liệu liên quan tới kế toán thuế khi có nhu cầu.
- Được tham gia các buổi hội thảo miễn phí do KẾ TOÁN THUẾ APEC tổ chức.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này phù hợp với các đối tượng như sinh viên năm cuối hoặc đã TN các trường chuyên ngành Tài chính – Kế toán – Thuế và các Kế toán nội bộ, Kế toán thanh toán, Kế toán tài chính chưa có cơ hội tiếp cận với báo cáo thuế thực tế hoặc các cá nhân có mong muốn làm được báo cáo thuế thực tế để gửi cho cơ quan thuế theo đúng quy định.

Thời Lượng

- Thời gian học: Học viên có thể đăng ký học vào bất kỳ thời gian nào miễn là phù hợp với thời gian biểu của học viên.
- Thời lượng khóa học: Không giới hạn số buổi học. Nghĩa là học viên khi tham gia bất cứ khóa học nào đều được học và thực hành thực tế cho tới khi làm được việc thành thạo mới được coi là kết thúc khóa học.

Nội Dung Khóa Học Báo Cáo Thuế


Với bộ giáo trình đặc biêt là các “hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào phát thực tế tại một DN khách hàng bất kỳ của APEC” thì học viên sẽ được hướng dẫn thực hành lập các loại báo cáo thuế thực tế (Hồ sơ khai thuế) mà các DN thường phải kê khai và nộp cho cơ quan thuế. Cụ thể:
- Đối với Thuế GTGT: Được hướng dẫn phương pháp tập hợp, sắp xếp và phân loại hóa đơn chứng từ và hiểu được bản chất các chỉ tiêu trong mẫu biểu tờ khai thuế GTGT trước khi thực hành kê khai thuế GTGT.
- Đối với Thuế TNCN: Được hướng dẫn và phân biệt thế nào là cá nhân cư trú và không cư trú, hợp đồng lao động có thời hạn và không có thời hạn, phân biệt được các khoản thu nhập chịu thuế và không chịu thuế TNCN; các vấn đề liên quan tới kê khai và quyết toán thuế TNCN. Sau đó mới đi vào thực hành thực tế về kê khai và quyết toán thuế TNCN.
- Đối với Thuế TNDN tạm tính: Được hướng dẫn để nhận biết được bản chất của việc khai Thuế TNDN tạm tính là gì? Hiểu được bản chẩt của các chỉ tiêu trong Tờ khai thuế TNDN tạm tính. Sau đó thực hành kê khai thực tế Thuế TNDN tạm tính.
- Đối với Thuế Môn Bài: Được hướng dẫn để hiểu bản chất của Thuế Môn Bài và các trường hợp phải kê khai nộp thuế môn bài và các mức thuế môn bài phải nộp cho từng trường hợp như thế nào trước khi thực hành ke khai và nộp Tờ khai thuế môn bài.
- Khai điều chỉnh, bổ sung các loại báo cáo thuế: Được thực hành kê khai điều chỉnh, bổ sung các Hồ sơ khai thuế khi phát hiện Hồ sơ khai thuế đã nộp cho cơ quan thuế có sai sót.
- Ngoài ra, học viên còn nắm được bản chất của các loại thuế khác như Thuế TTĐB, Thuế XNK, Thuế Bào Vệ Môi Trường,...

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo & Đại Lý Thuế - APECTAX
Số 10, TT vật tư Tổng hợp, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Chỉnh
Điện thoại: 0987057999
Website: http://ketoanapec.com - Email: thueapec@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Đại Lý Thuế APEC (APECTAX) được thành lập và hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106084881 do Sở KH&ĐT thành phố Hà nội cấp ngày 14 tháng 01 năm 2013. Mặc dù mới được thành lập nhưng tiền thân của APECTAX là trung tâm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn Tài chính Kế toán thuế APEC hoạt động từ năm 2007. APECTAX chuyên cung cấp các dịch vụ về thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, lập hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế thay quý Doanh nghiệp và hoàn thiện hồ sơ, sổ sách Kế toán theo quy định của Luật Quản lý thuế, Luật Kế toán, Chuẩn mực kế toán và các chính sách, chế độ Kế toán thuế liên quan. Ngoài ra, chúng tôi còn tập trung vào việc tìm tòi và nghiên cứu ra các khóa đào tạo Kế toán và thuế thực tế ngắn hạn chuyên sâu phù hợp với sự thay đổi thường xuyên của chính sách chế độ và nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của Nhà tuyển dụng. Với triết lý “lấy trí tuệ để gây dựng sự nghiệp – lấy kinh nghiệm để gặt hái thành công” cùng với việc áp dụng đào tạo theo phương pháp “truyền nghề – cầm tay chỉ việc” thì bắt cứ học viên nào cũng có thể đạt được kết quả tối ưu nhất khi tham gia bất cứ khóa đào tạo thực tế nào tại APECTAX. Với sứ mệnh: Xây dựng APECTAX trở trành một trong những Đại lý thuế hàng đầu về cung cấp dịch vụ Đại lý thuế và Dịch vụ đào tạo Kế toán thực tế có uy tín và chất lượng cao, một Đại lý thuế đảm bảo được tiêu chí là cầu nối giữa Doanh nghiệp và Cơ quan thuế, một địa chỉ đào tạo kỹ năng chuyên ngành Kế toán thực tế ngắn hạn chuyên sâu đối với khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản