Kế Toán Thuế Thực Tế Trong Doanh Nghiệp Sản Xuất

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo & Đại Lý Thuế - APECTAX

Số 10, TT vật tư Tổng hợp, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thuế

Với phương pháp đào tạo: “Truyền nghề và Cầm tay chỉ việc”, khóa "Kế Toán Thuế Thực Tế Trong Doanh Nghiệp Sản Xuất" này đã giúp cho các KTT, KTTH, Kế toán thuế vững chắc về mặt lý luận, giỏi về kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn. Sau khi hoàn tất khóa học này, học viên sẽ:
- Nắm bắt được các kiến thức về hoạt động tại một DNSX (Sản xuất đơn chiếc và sản xuất hàng loạt).
- Hiểu và có kỹ năng tốt từ chi tiết đến tổng hợp về tổ chức công tác Kế toán trong DNSX một cách hiệu quả nhất (tổ chức công tác chứng từ Kế toán, sổ sách Kế toán, TK Kế toán, hạch toán Kế toán, lập BCTC, quyết toán thuế GTGT & thuế TNDN,…đặc biệt là chênh lệch TGHĐ trong DNSX một cách thuần thục).
- Nắm được mối quan hệ giữa Kế toán và hoạt động sản xuất, biết sử dụng những thông tin Kế toán về hoạt động sản xuất phục vụ cho công tác quản lý, điều hành một doanh nghiệp sản xuất hiệu quả nhất.
- Biết cách sử dụng tư vấn pháp luật về lĩnh vực sản xuất, tư vấn Kế toán thuế và các luật khác có liên quan trong hoạt động của một DNSX.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các Kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thuế, kế toán viên muốn nâng cao nghiệp vụ thực tế và muốn nắm vững chính sách chế độ kế toán thuế hiện hành. Đồng thời, nó cũng phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường chuyên ngành tài chính kế toán có nguyện vọng làm kế toán trong một cty chuyên về sản xuất.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Kế Toán Thuế Thực Tế Trong Doanh Nghiệp Sản Xuất

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thuế


- Hệ thống lại lý thuyết kế toán trong loại hình DNSX
- Đào tạo kế toán trên bộ hóa đơn chứng từ thực tế
- Đào tạo và thực hành kế toán thực tế về xây dựng và quản lý DMNVL
- Đào tạo Thực hành kế toán thực tế về ngân hàng và công nợ
- Đào tạo và thực hành kế toán về lập BCĐSPS

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo & Đại Lý Thuế - APECTAX
Số 10, TT vật tư Tổng hợp, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Chỉnh
Điện thoại: 0987057999
Website: http://ketoanapec.com - Email: thueapec@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Đại Lý Thuế APEC (APECTAX) được thành lập và hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106084881 do Sở KH&ĐT thành phố Hà nội cấp ngày 14 tháng 01 năm 2013. Mặc dù mới được thành lập nhưng tiền thân của APECTAX là trung tâm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn Tài chính Kế toán thuế APEC hoạt động từ năm 2007. APECTAX chuyên cung cấp các dịch vụ về thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, lập hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế thay quý Doanh nghiệp và hoàn thiện hồ sơ, sổ sách Kế toán theo quy định của Luật Quản lý thuế, Luật Kế toán, Chuẩn mực kế toán và các chính sách, chế độ Kế toán thuế liên quan. Ngoài ra, chúng tôi còn tập trung vào việc tìm tòi và nghiên cứu ra các khóa đào tạo Kế toán và thuế thực tế ngắn hạn chuyên sâu phù hợp với sự thay đổi thường xuyên của chính sách chế độ và nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của Nhà tuyển dụng. Với triết lý “lấy trí tuệ để gây dựng sự nghiệp – lấy kinh nghiệm để gặt hái thành công” cùng với việc áp dụng đào tạo theo phương pháp “truyền nghề – cầm tay chỉ việc” thì bắt cứ học viên nào cũng có thể đạt được kết quả tối ưu nhất khi tham gia bất cứ khóa đào tạo thực tế nào tại APECTAX. Với sứ mệnh: Xây dựng APECTAX trở trành một trong những Đại lý thuế hàng đầu về cung cấp dịch vụ Đại lý thuế và Dịch vụ đào tạo Kế toán thực tế có uy tín và chất lượng cao, một Đại lý thuế đảm bảo được tiêu chí là cầu nối giữa Doanh nghiệp và Cơ quan thuế, một địa chỉ đào tạo kỹ năng chuyên ngành Kế toán thực tế ngắn hạn chuyên sâu đối với khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản