Chuyên Viên Kế Toán Thuế Thực Tế – Có Đảm Bảo Việc Làm

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo & Đại Lý Thuế - APECTAX

Số 10, TT vật tư Tổng hợp, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Viên Kế Toán Thuế

Khóa đào tạo đặc biệt này được mang tên ”Chuyên Viên Kế Toán Thuế Thực Tế – Có Đảm Bảo Việc Làm“ được chúng tôi thiết kế với mục đích không những giúp người học có được khả năng làm việc như một chuyên viên kế toán thực thụ, mà còn đảm bảo việc làm sau khi kết thúc khóa học. Giúp người học nắm chắc được chuyên môn nghiệp vụ và biết cách vận dụng chính sách chế độ kế toán thuế vào việc xử lý các tình huống thực tế và không sợ thất nghiệp sau khi đã tham gia khóa học này.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả những ai đã từng học Kế toán, yêu thích và đam mê nghề kế toán không phân biệt Trung cấp, Cao đẳng hay Đại học, miễn là vượt qua bài test sơ tuyển đầu vào của chúng tôi.

Thời Lượng

- Lớp học sẽ được đào tạo trong khoảng từ 4 tháng đến 12 tháng với các modul đào tạo ở phần IV.
- Học viên có thể hoàn thành khóa học sớm hoặc muộn hơn tùy thuộc vào khả năng và trình độ nhận thức của mỗi người

Nội Dung Khóa Học Chuyên Viên Kế Toán Thuế


- Tóm tắt lại toàn bộ hệ thống kế toán VN
- Thuế và Các thủ tục hành chính về Thuế (Các Luật Thuế; Luật quản lý thuế, các Thông tư, Nghị định liên quan đến Thuế, các văn bản quy phạm pháp luật về Thuế,...)
- Quy định và xử phạt về Hóa đơn, chứng từ
- Đào tạo tin học văn phòng (word,excel) cơ bản hoặc nâng cao (Áp dụng cho các học viên còn yếm kém về tin học văn phòng)
- Chuyên viên báo cáo thuế thực tế
- Nghề kế toán thực tế chuyên nghiệp trong DN Thương Mại và Dịch Vụ
- Nghề kế toán thực tế trong DN Sản Xuất
- Nghề kế toán thực tế trong DN Xây Lắp
- Lập, đọc và Phân tích báo cáo tài chính
- Sự khác biệt cơ bản về kế toán giữa các loại hình DN (DNTM, DNDV, DNSX, DNXL)
- Thanh kiểm tra phát hiện sai sót, gian lận trong công tác kế toán và thuế qua các tình huống thực tế

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo & Đại Lý Thuế - APECTAX
Số 10, TT vật tư Tổng hợp, Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Chỉnh
Điện thoại: 0987057999
Website: http://ketoanapec.com - Email: thueapec@gmail.com
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Đại Lý Thuế APEC (APECTAX) được thành lập và hoạt động theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106084881 do Sở KH&ĐT thành phố Hà nội cấp ngày 14 tháng 01 năm 2013. Mặc dù mới được thành lập nhưng tiền thân của APECTAX là trung tâm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn Tài chính Kế toán thuế APEC hoạt động từ năm 2007. APECTAX chuyên cung cấp các dịch vụ về thủ tục đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, lập hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế thay quý Doanh nghiệp và hoàn thiện hồ sơ, sổ sách Kế toán theo quy định của Luật Quản lý thuế, Luật Kế toán, Chuẩn mực kế toán và các chính sách, chế độ Kế toán thuế liên quan. Ngoài ra, chúng tôi còn tập trung vào việc tìm tòi và nghiên cứu ra các khóa đào tạo Kế toán và thuế thực tế ngắn hạn chuyên sâu phù hợp với sự thay đổi thường xuyên của chính sách chế độ và nhu cầu tuyển dụng ngày càng khắt khe của Nhà tuyển dụng. Với triết lý “lấy trí tuệ để gây dựng sự nghiệp – lấy kinh nghiệm để gặt hái thành công” cùng với việc áp dụng đào tạo theo phương pháp “truyền nghề – cầm tay chỉ việc” thì bắt cứ học viên nào cũng có thể đạt được kết quả tối ưu nhất khi tham gia bất cứ khóa đào tạo thực tế nào tại APECTAX. Với sứ mệnh: Xây dựng APECTAX trở trành một trong những Đại lý thuế hàng đầu về cung cấp dịch vụ Đại lý thuế và Dịch vụ đào tạo Kế toán thực tế có uy tín và chất lượng cao, một Đại lý thuế đảm bảo được tiêu chí là cầu nối giữa Doanh nghiệp và Cơ quan thuế, một địa chỉ đào tạo kỹ năng chuyên ngành Kế toán thực tế ngắn hạn chuyên sâu đối với khách hàng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản