Chuyên Viên Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng

ECCI Việt Nam

235 – 241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng

Học viên sẽ được thực hành chuyên sâu nghiệp vụ Service Desk theo tiêu chuẩn “best practice” của học viên SDI Anh Quốc. Phát triển đội ngũ chuyên viên Service Desk hiệu quả, chuyên nghiệp. Bằng SDA được chứng nhận bởi tổ chức lớn nhất trên toàn thế giới về dịch vụ IT - SDI. Chứng tỏ đẳng cấp chuyên nghiệp và tham gia vào mạng lưới hỗ trợ lớn nhất dành cho các chuyên gia Service Desk. Bằng SDA được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Internationally recognized IT service certification and qualifications

Đối Tượng Tham Gia

- Bộ phận Service Desk
- Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
- Bộ phận hỗ trợ khách hàng
- Cá nhân muốn lấy bằng SDA của học viện SDI

Thời Lượng

3 ngày

Nội Dung Khóa Học Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng


- Những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ khách hàng và nội bộ hiệu quả theo tiêu chuẩn “best practice” của học viện SDI.
- Hiểu biết đầy đủ về quy trình cốt lõi trong Quản trị dịch vụ IT và vai trò của Service Desk
- Phát triển kỹ thuật xử lý những tình huống thường gặp nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng và nội bộ nhanh nhất.
- Hiểu được thông số kỹ thuật trong Service Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghê và công cụ phân tích phiên bản mới nhất.
- Hỗ trợ tốt nhất từ giảng viên để lấy bằng SDA tiêu chuẩn Anh Quốc

ECCI Việt Nam
235 – 241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thu Trang
Điện thoại: 841286518754
Website: http://ecci.com.vn - Email: thutrang@eccinternational.com
ECCI Việt Nam là một công ty năng động và sáng tạo cung cấp trên 300 các loại hình dịch vụ tư vấn, đào tạo và đánh giá dựa trên hơn 30 tiêu chuẩn, kinh nghiệm thực thi hàng đầu thế giới như là CMMI, ITIL, ISO 27001, ISO 26000, Six Sigma. ECCI Việt Nam luôn đi tiên phong trong việc cập nhật những kiến thức kinh nghiệm quý báu trên toàn thế giới vào trong tất cả các dịch vụ mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trước cả khi họ nhận thức được những nhu cầu đó. Do sự thành công của các dự án, nhu cầu tăng cao của khách hàng cũng như mong muốn được nâng cao chất lượng dịch vụ, ECCI chính thức đăng ký kinh doanh vào năm 2010. Từ đó đến nay, chúng tôi tập trung đem giá trị đến cho khách hàng thông qua hai dịch vụ chính là đào tạo và tư vấn. Tại Việt Nam, ECCI tổ chức hoạt động một cách độc lập nhưng đồng thời cũng gắn kết chặt chẽ với ECC International đem đến thị trường Việt Nam một mạng lưới quy mô gồm các chuyên gia người Việt Nam và quốc tế có năng lực cao đã qua một quá trình chọn lọc khắt khe.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản