Chuyên Viên Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng
Học viên sẽ được thực hành chuyên sâu nghiệp vụ Service Desk theo tiêu chuẩn “best practice” của học viên SDI Anh Quốc. Phát triển đội ngũ chuyên viên Service Desk hiệu quả, chuyên nghiệp. Bằng SDA được chứng nhận bởi tổ chức lớn nhất trên toàn thế giới về dịch vụ IT - SDI. Chứng tỏ đẳng cấp chuyên nghiệp và tham gia vào mạng lưới hỗ trợ lớn nhất dành cho các chuyên gia Service Desk. Bằng SDA được công nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Internationally recognized IT service certification and qualifications
Đối Tượng Tham Gia
- Bộ phận Service Desk
- Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
- Bộ phận hỗ trợ khách hàng
- Cá nhân muốn lấy bằng SDA của học viện SDI
Thời Lượng
3 ngày
Nội Dung Khóa Học Phân Tích Dịch Vụ Khách Hàng
- Những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ khách hàng và nội bộ hiệu quả theo tiêu chuẩn “best practice” của học viện SDI.
- Hiểu biết đầy đủ về quy trình cốt lõi trong Quản trị dịch vụ IT và vai trò của Service Desk
- Phát triển kỹ thuật xử lý những tình huống thường gặp nhằm giải quyết vấn đề cho khách hàng và nội bộ nhanh nhất.
- Hiểu được thông số kỹ thuật trong Service Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghê và công cụ phân tích phiên bản mới nhất.
- Hỗ trợ tốt nhất từ giảng viên để lấy bằng SDA tiêu chuẩn Anh Quốc
235 – 241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Thị Thu Trang
Điện thoại: 841286518754
Website: http://ecci.com.vn - Email: thutrang@eccinternational.com
Học phí
- 10.000.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 829