Chuyên Viên Quản Trị Và Xử Lý Thông Tin

Trường Điện Toán Và Ngoại Ngữ CADASA

101 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Và Xử Lý Thông Tin

Với khóa học "Chuyên Viên Quản Trị Và Xử Lý Thông Tin" các bạn học viên sẽ có những kiến thức cơ bản và nâng cao trong nghiệp vụ quản trị và xử lý thông tin. Mục tiêu của khóa học này nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội, đào tạo và chuẩn bị một đội ngũ đông đảo những chuyên viên, nhân viên công nghệ thông tin (IT- Information Technology) lành nghề có kinh nghiệm trong việc quản trị và xử lý thông tin để làm việc ở những doanh nghiệp trong nước và nước ngoài và đặc biệt hướng đến những khu chế xuất, khu công nghiệp trong tương lai.

Đối Tượng Tham Gia

- Những học viên đã tốt nghiệp PTTH nhưng có thể vì hoàn cảnh này khác, không theo học được dài hạn ở bậc đại học, và muốn có một nghề mới thật vững chắc để có thể mưu sinh.
- Các bạn đã tốt nghiệp các ngành khoa học xã hội: Văn, Triết, Luật, Sử, Địa… muốn có thêm những kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực CNTT.
- Các bạn đã hoặc đang làm việc trong lĩnh vực CNTT mong muốn mở rộng thêm kiến thức, nâng cao nghiệp vụ.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Và Xử Lý Thông Tin


- Song song với việc học tin học, học viên được học tiếng Anh đạt trình độ B, với sự hỗ trợ của công nghệ Multimedia. Cuối khóa học, học viên có thể sử dụng được tiếng Anh một cách thuần thục, đủ sức làm việc và hòa nhập trong môi trường quốc tế. Biết quản trị hệ thống và xử lý thông tin, đưa ra được những giải pháp mới, giải quyết những vấn đề thực tiễn.
- Khi tốt nghiệp học viên sẽ được nhận bằng tốt nghiệp lớp đào tạo Chuyên viên Quản trị và Xử lý Thông tin theo từng chuyên ngành của trường, đặc biệt sẽ nhận được bằng của Công ty Microsoft Mỹ cho các phần mềm ứng dụng của Microsoft đã được học trong chương trình. Riêng về tiếng Anh, nhà trường sẽ tổ chức cho học viên dự thi để lấy chứng chỉ B quốc gia.
- Mặt khác chương trình vẫn cung ứng cho người học những tri thức căn bản để có thể nắm vững được những mối liên hệ bản chất giữa các hiện tượng, nắm vững được những qui luật cơ bản qua các môn chung: toán, triết học, quản trị học, kế toán… để nếu cần, sau này người học có thể tiếp tục theo học những cấp cao hơn.
- Đặc biệt sau khi tốt nghiệp khóa học học viên có thể được CADASA giới thiệu để theo học chương trình hàm thụ Cử nhân khoa học (BS - Bachelor of Science) của Học viện Máy tính Hoa Kỳ.

Trường Điện Toán Và Ngoại Ngữ CADASA
101 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Điện Toán Và Ngoại Ngữ CADASA
Điện thoại: (08)408421 - (08)408420 - (08)401391
Website: http://www.cadasa.edu.vn - Email: info@cadasa.edu.vn
Cadasa khoa học máy tính và học ngoại ngữ, mà trước đây là Cadasa trung tâm thông tin, được thành lập vào năm 1988. Cadasa là một trong những trường đầu tiên của công nghệ thông tin tại thành phố Hồ Chí Minh đã được áp dụng tin học vào giáo dục. Trong hơn 16 năm của giáo dục đối Cadasa đã đạt được những thành tựu như: 18 các khóa học đào tạo sinh viên dự bị đại học với hàng ngàn sinh viên mỗi năm. Hơn 2200 sinh viên đã tốt nghiệp từ 31 khóa học đào tạo thư ký cao cấp. Với 12 khóa học xử lý thông tin và quản lý với hơn 600 sinh viên. Phổ cập tin học cho hàng ngàn người và giảng dạy tin học cho giáo viên từ các trường cao, các nhà quản lý giáo dục (1989 - 1990) và nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh miền trung Việt Nam. Với 25 khóa học tiếng Anh quốc tế về hệ thống đa phương tiện (tôi nói tiếng Anh), hợp tác với Lasalle College Cadasa với hơn 5000 sinh viên. Đặc biệt, chúng tôi có một chi nhánh tại Hà Nội với gần 1000 sinh viên. Chất lượng cao chương trình ABC trên hệ thống đa phương tiện với 5 khóa học và 600 sinh viên. Chương trình tiếng anh kinh doanh cho người quản trị kinh doanh, thư ký và các doanh nhân. Có 15 khóa học tiếng anh cho trẻ em trên hệ thống đa phương tiện với hơn 1000 trẻ em.
Chúng tôi có quan hệ quốc tế tốt với các viện, các trường đại học lớn ở Canada, Pháp, Anh, Úc, Thái Lan ...Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có sự nhiệt tình, đội ngũ nhân viên quản lý trẻ và năng động, chúng tôi đã thực hiện một niềm tin rất lớn trong các sinh viên trên toàn quốc từ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền trung. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu để đóng góp vào sự phát triển của một quốc gia mạnh mẽ là Việt Nam. Từ trên toàn quốc, sinh viên đã đến Cadasa để nghiên cứu và họ đã được đưa ra những kiến ​​thức tốt nhất để họ có thể chuẩn bị cho mình trong nhiệm vụ lớn của việc xây dựng một đất nước giàu mạnh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản