Anh Văn Thương Mại Cấp Độ Cao

Trường Điện Toán Và Ngoại Ngữ CADASA

101 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thương Mại

Khóa học được thiết kế đặc biệt giúp nâng cao tiếng anh và sự tự tin khi làm việc trong cộng đồng thương mại quốc tế. Trong khóa học này các em sẽ: Phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường làm việc thực tế. Mở rộng phạm vi và độ chính xác của vốn từ vựng, ngữ pháp thông qua các bài tập dựa trên kết quả giao tiếp trực quan. Học qua những văn bản có nội dung hấp dẫn và thực tế, được lấy từ các nguồn tài liệu thương mại uy tín. Thực hành và phát triển các kỹ năng thương mại như thuyết trình, tham gia hay tổ chức các cuộc họp, thương thuyết, giao dịch điện thoại, và quan hệ xã hội.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho nhân viên kinh doanh

Thời Lượng

40 theory classes at 2.5 hours each = 100 hours, 20 computer lab classes at 2.5 hours each = hours 3 tests, 1 final written exam, 1 final oral exam

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thương Mại


- Advanced Business Contacts.
- The Business Communication Handbook.

Trường Điện Toán Và Ngoại Ngữ CADASA
101 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Điện Toán Và Ngoại Ngữ CADASA
Điện thoại: (08)408421 - (08)408420 - (08)401391
Website: http://www.cadasa.edu.vn - Email: info@cadasa.edu.vn
Cadasa khoa học máy tính và học ngoại ngữ, mà trước đây là Cadasa trung tâm thông tin, được thành lập vào năm 1988. Cadasa là một trong những trường đầu tiên của công nghệ thông tin tại thành phố Hồ Chí Minh đã được áp dụng tin học vào giáo dục. Trong hơn 16 năm của giáo dục đối Cadasa đã đạt được những thành tựu như: 18 các khóa học đào tạo sinh viên dự bị đại học với hàng ngàn sinh viên mỗi năm. Hơn 2200 sinh viên đã tốt nghiệp từ 31 khóa học đào tạo thư ký cao cấp. Với 12 khóa học xử lý thông tin và quản lý với hơn 600 sinh viên. Phổ cập tin học cho hàng ngàn người và giảng dạy tin học cho giáo viên từ các trường cao, các nhà quản lý giáo dục (1989 - 1990) và nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh miền trung Việt Nam. Với 25 khóa học tiếng Anh quốc tế về hệ thống đa phương tiện (tôi nói tiếng Anh), hợp tác với Lasalle College Cadasa với hơn 5000 sinh viên. Đặc biệt, chúng tôi có một chi nhánh tại Hà Nội với gần 1000 sinh viên. Chất lượng cao chương trình ABC trên hệ thống đa phương tiện với 5 khóa học và 600 sinh viên. Chương trình tiếng anh kinh doanh cho người quản trị kinh doanh, thư ký và các doanh nhân. Có 15 khóa học tiếng anh cho trẻ em trên hệ thống đa phương tiện với hơn 1000 trẻ em.
Chúng tôi có quan hệ quốc tế tốt với các viện, các trường đại học lớn ở Canada, Pháp, Anh, Úc, Thái Lan ...Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, có sự nhiệt tình, đội ngũ nhân viên quản lý trẻ và năng động, chúng tôi đã thực hiện một niềm tin rất lớn trong các sinh viên trên toàn quốc từ các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh miền trung. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu để đóng góp vào sự phát triển của một quốc gia mạnh mẽ là Việt Nam. Từ trên toàn quốc, sinh viên đã đến Cadasa để nghiên cứu và họ đã được đưa ra những kiến ​​thức tốt nhất để họ có thể chuẩn bị cho mình trong nhiệm vụ lớn của việc xây dựng một đất nước giàu mạnh.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản