Chuyên Viên Thiết Kế Và Phát Triển Web

Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Thông Tin eduFirst

91 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Và Phát Triển Web

Ngày nay, hầu như mọi hoạt động trong cuộc sống thực đều được thể hiện thêm trên “không gian ảo”. Trung bình mỗi ngày có trên 200 triệu người lướt web. Người ta lướt web để làm gì? Tất nhiên là để tìm kiếm thông tin, để trao đổi, mua-bán hay chỉ đơn giản là để giải trí. Đồng thời website cũng là một kênh thu thập các luồng thông tin phản hồi tốt nhất từ khách hàng đề từ đó họ có cơ sở điều chỉnh, thay đổi các sản phẩm, dịch vụ của mình sao cho phù hợp với thị hiếu. Vì thế một website ấn tượng , bắt mắt, làm nổi bật được ý đồ của chủ doanh nghiệp hay người thiết kế web và thu hút được sự quan tâm của nhiều người sẽ trở thành một công cụ quảng bá hữu hiệu, tạo lợi thế cho các công ty, doanh nghiệp trong cuộc chạy đua với các đối thủ cạnh tranh. Mục đích của khóa học chuyên viên thiết kế và phát triển web tại eduFirst là trang bị cho sinh viên trở thành 1 chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế & phát triển website. Và quan trọng là ngành nghề này đang “hái ra tiền” vì chúng ta đang sống trong thời kỳ số hóa. Nắm vững các kiến thức, kỹ năng về thiết kế đồ họa chung & riêng cho website. Sử dụng thành thạo các công cụ trong việc thiết kế website cũng như sử dụng mã nguồn mở để phát triển các ứng dụng web. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ trong việc thiết kế website (thiết kế layout, thiết kế banner, thiết kế ảnh động…).

Đối Tượng Tham Gia

- Tốt nghiệp THPT (Tú tài)
- Mọi đối tượng có óc sáng tạo, yêu thích mỹ thuật, đồ họa vi tính và có kiến thức về tin học căn bản
- Không yêu cầu kiến thức đầu vào

Thời Lượng

24 tháng

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Và Phát Triển Web


- Lập trình và phát triển các website và ứng dụng web sử dụng công nghệ ASP.net của Microsoft & các công nghệ khác (PHP & MySQL)
- Các kiến thức về xuất bản và quản lý website

Học Viện Đào Tạo Công Nghệ Thông Tin eduFirst
91 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (08)38364515
Website: http://www.edufirst.vn - Email: info@edufirst.vn
Sau hơn 25 năm hoạt động tại 44 quốc gia, NIIT đã & đang đào tạo hơn 3.5 triệu học viên trên toàn cầu và họ hiện đang làm việc cho các tập đoàn hàng đầu thế giới: Sun Microsystems, Merryll Lynch, Hewlett Packard, Microsoft, IBM, Citibank. Tại Châu Á, NIIT là học viện đầu tiên và duy nhất trong 5 năm liên tiếp được IDC xếp hạng một trong 20 học viện đào tạo Công nghệ thông tin hàng đầu thế giới (IDC 2001-2004). NIIT cũng được đưa vào danh sách “500 Superbrands” (Nhãn hiệu mạnh) do Hội đồng Superbrands bình chọn từ năm 2003. NIIT là học viện đào tạo và cung cấp giải pháp về công nghệ thành lập từ năm 1981 tại Ấn Độ hiện có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới, đạt chứng nhận SEI CMM level 5 về cung cấp giải pháp phần mềm và là đối tác cung cấp giải pháp công nghệ cho các tập đoàn lớn trên thế giới như SEI Investments, ING Group, DeutscheBank, Merrill Lynch, British Airways, Channel4, NTT Data, Singapore Airlines. Sứ mạng của NIIT: Giúp cho các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn cầu đạt được thành công cao hơn bằng cách cung cấp kiến thức, các kỹ năng, giải pháp và dịch vụ thông qua các nỗ lực tiên phong và công nghệ thích hợp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản