Côn Nhĩ Khúc

TT Giáo Dục Và Đào Tạo Chuyên Nghiệp Võ Thuật Việt Nam - Việt Nam Tinh Võ

1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Côn Nhĩ Khúc

Côn nhị khúc, côn hai khúc hay lưỡng tiết côn, song tiết côn (âm romanji tiếng Nhật lànunchaku) là một dạng đoản côn có hai khúc được nối với nhau bởi một đoạn dây mềm. Sử dụng thịnh hành trong võ phái Karatedo Nhật Bản và hiện nay, do tính chất tiện lợi của nó, côn nhị khúc đã được nhiều môn sinh của các võ phái khác nhau ưa chuộng trong luyện tập và tự vệ. Chính vì vậy mà trung tâm chúng tôi đưa vào giảng dạy và đào tạo môn học côn nhĩ khúc, sau khi kết thúc khóa học các bạn học viên sẽ biết được những cách tự vệ với côn nghĩ khúc hay những kỹ thuật đánh cơ bản với côn nhĩ khúc.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những học viên muốn sử dụng côn nhĩ khúc để tự vệ hoặc những học viên yêu thích môn học này.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Côn Nhĩ Khúc


- Kỹ thuật quay (loan): Số 8, vòng tròn, anpha.
- Kỹ thuật quật: Xéo, dọc, ngang.
- Kỹ thuật chuyền: Có 8 động tác cơ bản và 32 biến thể như chuyền trước, sau, đổi tay, qua hông, qua cổ.
- Kỹ thuật lăn: Có 4 động tác lăn cơ bản và vô số các bài tập phối hợp khác (Đây là nhóm kỹ thuật có xuất xứ đầu tiên tại Việt Nam).
- Nhóm các tư thế thủ, cận chiến (bật, ném,...) và kỹ thuật sử dụng 2, 3 côn nhị khúc cùng lúc hoặc luân phiên.

TT Giáo Dục Và Đào Tạo Chuyên Nghiệp Võ Thuật Việt Nam - Việt Nam Tinh Võ
1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thầy Phương
Điện thoại: 01229996188
Website: http://www.sites.google.com/site/trungtamtinhvo - Email: trungtam.emc.edu@gmail.com
Trung Tâm Giáo Dục Và Đào Tạo Chuyên Nghiệp Võ Thuật Việt Nam là môi trường đào tạo võ thuật đặc biệt đầu tiên tại Việt Nam, nơi sẽ đào tạo hàng loạt giảng viên, huấn luyện viên, vận động viên chuyên nghiệp, võ thuật Việt Nam. Trung tâm chúng tôi tổ chức tại Việt Nam nhưng mang phong cách quốc tế. Các sinh viên học nơi đây được đào tạo đạo đức và đầy đủ văn hóa. Võ thuật nâng cao thể chất, tinh thần, vững vàng trong cuộc sống, là môi trường sống hiện đại nhưng không bị đánh mất đi bản sắc dân tộc. Chúng tôi muốn nâng cao tinh thần thượng võ, trí đức tốt đẹp của người Việt Nam. Là một học viên võ thuật đầu tiên tại Việt Nam trong tương lai. Chúng tôi từ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của từng môn võ từ cổ truyền đến hiện đại, với quyết tâm nỗ lực của tập thể hội đồng sư phạm chúng tôi sẽ cho ra những con người ưu tú cùng chung tay xây dựng đất nước. Năm 1995 được hình thành từ trung tâm biên soạn võ thuật chủ yếu chúng tôi dựa vào các tài liệu võ thuật trong và ngoài nước, dịch thuật và biên soạn lại, làm tài liệu tập luyện võ thuật rất khan hiếm vào thời điểm này.
Năm 2000 được đổi tên trung tâm tư liệu võ thuật phát hành các tư liệu về võ thuật như sách báo, băng, đĩa. Năm 2005 được đưa vào huấn luyện tại các trường cấp 1, 2, 3 thành phố Hồ Chí Minh từ những phát triển tốt được thay đổi thành trung tâm nghiên cứu dịch thuật và huấn luyện võ thuật. Năm 2008 đổi thành trung tâm phát triển và ứng dụng võ thuật. Năm 2010 với tên hiện nay là trung tâm giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp võ thuật Việt Nam với mong muốn phát triển một lực lượng giảng viên, huấn luyện viên, vận động viên ưu tú. Tương lai chúng tôi mong muốn phát triển tốt đẹp và nâng cấp thành học viên võ thuật Việt Nam một môi trường học tập lý tưởng cho tất cả các bạn yêu thích võ thuật. Với hướng đào tạo đa dạng, chúng tôi liên kết với Trường Đại học Sư Phạm Thể dục Thể thao Tp.
  • » Xem thêm
    • HCM, Trường Đại học TDTT thành phố Hồ Chí Minh, Trường Đại học Sư Phạm và các liên đoàn hội thể thao, võ thuật với nhiều chương trình đào tạo như: Đào tạo vận động viên, đào tạo học viên các lớp võ thuật phong trào, đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp dài hạn, đào tạo huấn luyện viên chuyên nghiệp ngắn hạn, đào tạo huấn luyện viên từ xa. Với các chương trình học tập phong phú đáp ứng nhu cầu hỗ trợ cho công tác huấn luyện và giảng dạy của sinh viên, các em có thể vừa học vừa thực hành giảng dạy do trường tuyển chọn và giới thiệu đi đào tạo - huấn luyện tạo thêm nguồn thu nhập với chương trình vừa học vừa làm, thời gian biểu học tập được xếp hợp lý, nâng cao kiến thức cho sinh viên. Các sinh viên ra trường có thể vững vàng độc lập tổ chức riêng một câu lạc bộ riêng mình với đầy đủ kiến thức đã được học .

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản