Công Nghệ Ô Tô - Hệ TC

Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ - HTTC

Tổ 59, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Công Nghệ Ô Tô

Ch­ương trình đào tạo trung cấp nghề "Công nghệ Ôtô" nhằm đào tạo nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực lắp ráp và sửa chữa ôtô. Ng­ười lao động có bằng tốt nghiệp trình độ trung cấp nghề công nghệ ôtô được làm tại các tổ, đội sửa chữa ôtô ở các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, dịch vụ, các thành phần kinh tế có sử dụng ph­ương tiện vận tải ôtô hoặc ở các tổ, đội thuộc các phân xưởng lắp ráp, bảo dư­ỡng, sửa chữa trong các nhà máy, xí nghiệp sửa chữa và sản xuất ôtô.

Đối Tượng Tham Gia

Công dân Việt Nam đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, có sức khoẻ tốt

Thời Lượng

2 năm

Nội Dung Khóa Học Công Nghệ Ô Tô


- Vận dụng các kiến thức về Vẽ kỹ thuật, Điện kỹ thuật, Vật liệu cơ khí, Dung sai lắp ghép và Đo lường, Điện tử cơ bản, Tin học, Tiếng Anh để hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức chuyên môn của nghề.
- Trình bày được nhiệm vụ, cấu tạo, nguyên lý làm việc của động cơ đốt trong, của các cơ cấu và các hệ thống trên ôtô.
- Trình bày được quy trình và phương pháp tháo lắp, kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng thông thường của động cơ và các hệ thống trên xe ô tô.
- Tháo lắp, bảo dưỡng, điều chỉnh, sửa chữa được các hư hỏng của động cơ và các hệ thống trên xe ô tô.
- Kiểm định được chất lượng động cơ, hệ thống phanh và khí xả của ô tô.

Trường Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ - HTTC
Tổ 59, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Người liên hệ: Cao Đẳng Nghề Kỹ Thuật Công Nghệ
Điện thoại: (84)438820141
Website: http://httc.edu.vn -
Trường Kỹ thuật - Công nghệ tiền thân là Trường Công nhân kỹ thuật và Bồi dưỡng Lao động xuất khẩu được thành lập theo Quyết định số 434/2000/QĐ-BLĐTBXH ngày 24/4/2000 với nhiệm vụ chính là đào tạo Công nhân kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ và giáo dục định hướng cho người lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài, thực hiện hợp tác quốc tế về dạy nghề. Ngày 29/12/2006, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ký Quyết định số 1983/QĐ/BLĐTBXH thành lập trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật Công nghệ trên cơ sở nâng cấp trường Kỹ thuật Công nghệ. Đến nay, Trường đã tuyển sinh và đào tạo 8 khóa dài hạn với trên 2.500 học sinh, giáo dục định hướng cho lao động xuất khẩu và đào tạo ngắn hạn trên 2.000 lượt học viên, vượt chỉ tiêu tuyển sinh hàng năm từ 10% đến 15%. Do được chú trọng giáo dục về thể chất, rèn luyện đạo đức, tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động nên hầu hết học sinh ra trường đều tìm được việc làm và có thu nhập ổn định. Trong đó nhiều học sinh được tuyển chọn đi làm việc ở nước ngoài.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản