Công Nghệ Thiết Lập Hệ Thống Đánh Giá Thành Tích Doanh Nghiệp - KPIs Theo Định Dạng BSC - PERFORMQ

Trường Tư Vấn Đào Tạo PMS

70 Hòa Hưng, Phường 13, Quận Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng KPIs Theo Định Dạng BSC

Phương pháp luận xây dựng Hệ thống đánh giá thành tích đã được đề cập rất nhiều, nhưng tính được Mức độ tác động của kết quả cá nhân đến kết quả của phòng ban, công ty thì chưa đơn vị nào làm được tính đến thời điểm hiện tại. Người ta cho rằng chỉ cần xác định Mục tiêu lượng hóa và xác định trọng số 40%, 25%, 10% một cách “vô hồn”, phân bổ mục tiêu “từ trên xuống” … là được, như vậy là không đủ và không bao giờ đạt được mong mỏi của Lãnh đạo công ty.

Thêm vào đó cũng phải nhắc tới việc đào tạo các chương trình đánh giá thành tích.
Hiện tại, chưa có một trung tâm nào đào tạo KPIs một cách thực tiễn, có nghĩa là học xong là về làm được. Vì về bản chất, để hệ thống này phát huy sức mạnh thì cần phải có các yếu tố mang tính “công nghệ”, nếu không bằng phần mềm thì cũng bằng một hệ công thức excel, nhưng các Giảng viên không phải ai cũng giỏi về công thức. Đó chính là những thách thức cực lớn đối với cả người dạy và người học.

Qua rất nhiều khóa đào tạo về KPIs, Chúng tôi đã đúc kết được rất nhiều vấn đề mặc dù Chúng tôi tự hào là một trong những Chuyên gia công thức hàng đầu. Chúng tôi nhận thấy rằng, để xây dựng một hệ thống KPIs đầy đủ, chuyên nghiệp cần phải có các bước lớn sau:

  1. Xây dựng các định hướng chiến lược công ty – phần này do Ban lãnh đạo công ty đảm nhiệm.
  2. Triển khai Mục tiêu công ty thành các Mục tiêu cấp Phòng ban – Phần này do Nhân sự cùng các Trưởng bộ phận thực hiện.
  3. Thiết lập hệ thống công thức đánh giá thành tích – do Nhân sự đảm nhiệm.

Như vậy có thể thấy rằng, xây dựng một hệ thống KPIs hoàn hảo theo cách này không còn là một phương pháp nữa mà nó đã là một công nghệ – “CÔNG NGHỆ THIẾT LẬP HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ THÀNH TÍCH (KPIs) DOANH NGHIỆP THEO ĐỊNH DẠNG BSC –PERFORMQ”.

Chúng tôi cho rằng đây là phương pháp đào tạo mới nhất, tốt nhất cho mọi đối tượng, đồng thời tạo điều kiện dễ dàng để Doanh nghiệp có được một hệ thống Đánh giá thành tích hoàn hảo.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình đào tạo này được thiết kế dành riêng cho Trưởng phòng nhân sự, Ban Giám đốc.
Khuyến cáo: mỗi doanh nghiệp nên có ít nhất 2 người học (Trưởng phòng nhân sự/ BGĐ và chuyên viên) vì có rất nhiều công thức tính toán.

Thời Lượng

3 ngày ( 6 buổi )

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng KPIs Theo Định Dạng BSC


 LỢI ÍCH MANG LẠI CHO NGƯỜI HỌC/ SỬ DỤNG:

  • Trải nghiệm một phương pháp xây dựng hệ thống đánh giá thành tích tưởng như không mới nhưng rất mới, giúp người sử dụng có những ý tưởng, đề xuất “sắc nét” cho sự phát triển của doanh nghiệp.
  • Có cơ hội nắm bắt rất sâu về mọi hoạt động của doanh nghiệp, qua đó định hướng cho sự phát triển bản thân.
  • Nếu việc áp dụng PerformQ được áp dụng triệt để, người làm nhân sự sẽ thoát hẳn khỏi công việc của nhân sự thông thường để đi lên những nấc thang cao hơn trong phát triển nghề nghiệp.

LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP:

  • Kiểm soát được KPIs cũng đồng nghĩa kiểm soát được chi phí. PerformQ đã làm được điều đó.
  • Trong quá trình xây dựng PerformQ, Hệ thống sẽ chỉ ra những quy trình đang thiếu/dự để có định hướng điều chỉnh. Đặc biệt, không những điều chỉnh được quy trình mà còn điều chỉnh định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức. Điều này rất hữu ích cho rất nhiều doanh nghiệp hiện nay.
  • Do đặc tính hoạt động của hệ thống, năng xuất lao động sẽ tăng nếu doanh nghiệp áp dụng và bám sát hệ thống PerformQ.
  • PerformQ được xây dựng hoàn toàn dựa trên những gì mà Doanh nghiệp đang hướng tới, đảm bảo tính thực tiễn, loại bỏ sự rườm rà, lý thuyết trong xây dựng. Do đó chắc chắn rằng hệ thống PerformQ sẽ đi vào đời sống của doanh nghiệp.

(Để nhận đề cương chi tiết vui lòng phản hồi qua mail : info@pms.edu.vn)

 

Ưu Đãi Chung

Giảm ngay 5% cho Doanh nghiệp đăng ký cho 5 người trên phí ưu đãi của chương trình. ( Số lượng giới hạn )

Trường Tư Vấn Đào Tạo PMS
70 Hòa Hưng, Phường 13, Quận Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Đoan Trang
Điện thoại: 08 6269 2333
Website: www.pms.edu.vn - Email: pms.doantrang@gmail.com

Trường Tư vấn – Đào tạo PMS (gọi tắt là “PMS”) là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đối với Chúng tôi, việc đào tạo không nên đặt nặng tính lý thuyết, quan trọng nhất là hành động tạo nên những thay đổi hiệu quả đối với Doanh nghiệp. Chúng tôi hành động với tinh thần “Thực tiễn tạo khác biệt”. PMS được xây dựng bởi những cá nhân tâm huyết với ngành đào tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho Doanh nghiệp/Học viên những khóa học tạo nên sự khác biệt và đột phá. Vì thế, các chương trình đào tạo tại PMS không ngừng được cập nhật, cải tiến, nâng cao để phù hợp với sự đổi mới liên tục của thị trường nhằm hoàn thiện cho từng đội ngũ quản lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

 
Tại sao lựa chọn PMS ?
 
1. PMS tự hào có sự đồng hành của đội ngũ giảng viên BE (BE – Bussiness Edge – là một dự án của chương trình phát triển kinh tế tư nhân MPDF thành lập nhằm hỗ trợ sự phát triển tại các nước khu vực sông Mekong được điều hành bởi Tổ chức tài chính Thế giới – IFC). 
 
 2. Thế mạnh của PMS là bộ 3 hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp PAYQ. ( Xây dựng hệ thống lương, KPIs theo định dạng BSC , từ điển năng lực & ứng dụng ) bản quyền lần đầu tiên tại Việt Nam cùng chuyên gia độc quyền Nguyễn An Nguyên.
 
 3. Đối với các chương trình Sản xuất, PMS hân hạnh có sự đồng hành của Chuyên gia  - Giảng viên Hoàng Minh Nghiệp - trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
 
 4. Cam kết đưa đến cho khách hàng những chương trình thực tiễn và chất lượng.
 

 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản