Xây Dựng KPIs Sản Xuất Như Thế Nào Là Thiết Thực Và Hiệu Quả ?

Trường Tư Vấn Đào Tạo PMS

70 Hòa Hưng, Phường 13, Quận Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng KPIs Sản Xuất

Hiệu suất làm việc, đánh giá thành tích nhân viên, hay còn gọi một cái tên quen thuộc là KPIs hiện nay không còn xa lạ gì với doanh nghiệp. KPIs nói chung và KPIs cho sản xuất nói riêng luôn là một đề tài cực nóng với các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, điểm yếu nhất của các doanh nghiệp Việt Nam trong việc xác lập chỉ số KPIs là chưa có thước đo cụ thể để đo lường các chỉ số đó. Bằng chứng là đã có rất nhiều doanh nghiệp tìm cách đưa các chỉ số “trên mạng” hoặc “Úp chụp” từ các doanh nghiệp khác vào doanh nghiệp của mình như chỉ số OEE, chỉ số OTIF…. Nhưng cuối cùng lại không đo được hoặc có đo thì không biết như thế nào là tốt…điều này dẫn tới việc dư thừa các chỉ số, thiếu hụt tính hiệu quả.

Thời điểm Việt nam hội nhập vào các tổ chức thương mại tự do đã gần kề, áp lực cạnh tranh giữa doanh nghiệp Việt và doanh nghiệp Nước ngoài ngày càng rõ nét, các chỉ số đánh giá hiệu suất trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Như đã đề cập, vấn đề là đo như thế nào và thế nào là tốt.

Qua khảo sát sơ bộ của chúng tôi qua các chương trình đào tạo, qua các phiếu thăm dò các cán bộ quản lý xưởng trực tiếp hiện nay đến hơn 90% họ cho biết họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng và thiết kế các KPI’s này .

Hiểu được điều này, Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS đã thiết kế và triển khai chương trình đào tạo “Xây dựng KPIs xưởng sản xuất – KPIs in Production”.

Chương trình là lời giải thú vị và hữu ích cho Quý doanh nghiệp.

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Giám đốc, quản đốc sản xuất
  • Trưởng phòng nhân sự.
  • Các cán bộ nghiệp vụ liên quan đến xây dựng KPIs tại các nhà máy

Thời Lượng

2 ngày (4 buổi )

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng KPIs Sản Xuất


Sau khi kết thúc khoá học, Học viên có thể:

  • Mô tả được các KPI căn bản của xưởng sản xuất.
  • Ứng dụng thiết lập các nhóm KPIs chất lượng, năng suất, quản lý thiết bị, năng lực làm việc của nhân viên.
  • Ứng dụng công cụ để thiết lập các giá trị của KPI’s trong sản xuất.

( Để nhận đề cương chi tiết vui lòng phản hồi qua mail : info@pms.edu.vn )

 

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% cho Doanh nghiệp đăng ký từ 5 học viên trở lên

Trường Tư Vấn Đào Tạo PMS
70 Hòa Hưng, Phường 13, Quận Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Đoan Trang
Điện thoại: 08 6269 2333
Website: www.pms.edu.vn - Email: pms.doantrang@gmail.com

Trường Tư vấn – Đào tạo PMS (gọi tắt là “PMS”) là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đối với Chúng tôi, việc đào tạo không nên đặt nặng tính lý thuyết, quan trọng nhất là hành động tạo nên những thay đổi hiệu quả đối với Doanh nghiệp. Chúng tôi hành động với tinh thần “Thực tiễn tạo khác biệt”. PMS được xây dựng bởi những cá nhân tâm huyết với ngành đào tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho Doanh nghiệp/Học viên những khóa học tạo nên sự khác biệt và đột phá. Vì thế, các chương trình đào tạo tại PMS không ngừng được cập nhật, cải tiến, nâng cao để phù hợp với sự đổi mới liên tục của thị trường nhằm hoàn thiện cho từng đội ngũ quản lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

 
Tại sao lựa chọn PMS ?
 
1. PMS tự hào có sự đồng hành của đội ngũ giảng viên BE (BE – Bussiness Edge – là một dự án của chương trình phát triển kinh tế tư nhân MPDF thành lập nhằm hỗ trợ sự phát triển tại các nước khu vực sông Mekong được điều hành bởi Tổ chức tài chính Thế giới – IFC). 
 
 2. Thế mạnh của PMS là bộ 3 hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp PAYQ. ( Xây dựng hệ thống lương, KPIs theo định dạng BSC , từ điển năng lực & ứng dụng ) bản quyền lần đầu tiên tại Việt Nam cùng chuyên gia độc quyền Nguyễn An Nguyên.
 
 3. Đối với các chương trình Sản xuất, PMS hân hạnh có sự đồng hành của Chuyên gia  - Giảng viên Hoàng Minh Nghiệp - trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
 
 4. Cam kết đưa đến cho khách hàng những chương trình thực tiễn và chất lượng.
 

 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản