Xây Dựng Hệ Thống Lương Theo Giá Trị Công Việc Ứng Dụng Tại Việt Nam

Trường Tư Vấn Đào Tạo PMS

70 Hòa Hưng, Phường 13, Quận Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Xây Dựng Hệ Thống Lương Theo Giá Trị Năng Lực - Position Q

Điểm khác biệt
  • PositionQ  là  công  nghệ  riêng  của  PMS, được đăng ký bản quyền thương hiệu và được xây dựng  trên cơ sở định  lượng, không sao chép hoặc dạy lại từ các hệ thống có trên thị trường. Chưa có đơn vị tư vấn Việt Nam nào được cấp chứng nhận bản quyền về hệ thống tiền lương như PMS. Điều này đảm bảo doanh nghiệp được dùng “hàng chính hãng”. Việt Nam càng hội nhập sâu bao nhiêu thì vấn đề bản quyền càng được quan tâm bấy nhiêu, điều đó thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
  • Áp dụng linh hoạt phương pháp luận của Mikovich & Newman kết hợp với hệ thống công thức logic để phân tích và đánh giá Giá trị công việc của một tổ chức. Nói cách khác: lượng hóa một cách thông minh mọi hoạt động của một chức danh để xác định sự khác biệt giữa các chức danh đó. Giúp cho doanh nghiệp “tha hồ” điều chỉnh hệ thống cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển.
  • Không quá phục thuộc vào việc “phải” mua dữ liệu lương thị trường mà vẫn có được hệ thống như ý.
  • Hệ thống lương PositionQ được coi là một hệ thống lương thông minh bởi cách thức vận hành hết sức đơn giản nhờ vào các công thức tính toán hết sức logic.
  • PositionQ tạo nên hệ thống tiền lương mang bản sắc của doanh nghiệp mình chứ không phải là của doanh nghiệp khác, đánh giá đúng bản chất của chức danh doanh nghiệp mình chứ không phải bị “úp chụp” từ phiên bản chức danh của doanh nghiệp khác.
(PositionQ được định nghĩa là một phương pháp Xác định thu nhập bằng việc Lượng hóa mọi hoạt động của các Vị trí/Chức danh công việc).
 
( Để nhận đề cương chi tiết vui lòng phản hồi qua mail : info@pms.edu.vn )
 

 

Đối Tượng Tham Gia

  • Chương trình đào tạo này được thiết kế dành riêng cho Giám Đốc Nhân sự/Trưởng phòng nhân sự/Chuyên viên tiền lương (C&B)/ Kế toán tiền lương…
  • Khuyến cáo: mỗi doanh nghiệp nên có ít nhất 2 người học (GĐ Nhân sự/Trưởng phòng nhân sự/ và chuyên viên C&B) bởi sẽ có rất nhiều vấn đề để 02 đối tượng này bổ sung khuyết thiếu cho nhau.

Đặc biệt: chúng tôi sẽ hỗ trợ free bằng email, điện thoại trong suốt quá trình xây dựng hệ thống sau khi học viên tham dự khóa đào tạo.

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Xây Dựng Hệ Thống Lương Theo Giá Trị Năng Lực - Position Q


Để biết thêm chi tiết về nội dung chương trình, vui lòng liên hệ bộ phận tư vấn đào tạo của Trường Tư Vấn – Đào Tạo PMS:

Tòa nhà PMS, 70 Hòa Hưng, P13, Q.10, TPHCM.

Điện thoại: (08) 6269 2333. Fax: (08) 6264 7223.

Email: info@pms.edu.vn; tuvan@pms.edu.vn

Website: www.pms.edu.vn

Ưu Đãi Chung

Giảm 5% cho Doanh Nghiệp đăng ký từ 3 người trở lên

Trường Tư Vấn Đào Tạo PMS
70 Hòa Hưng, Phường 13, Quận Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Đoan Trang
Điện thoại: 08 6269 2333
Website: www.pms.edu.vn - Email: pms.doantrang@gmail.com

Trường Tư vấn – Đào tạo PMS (gọi tắt là “PMS”) là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Đối với Chúng tôi, việc đào tạo không nên đặt nặng tính lý thuyết, quan trọng nhất là hành động tạo nên những thay đổi hiệu quả đối với Doanh nghiệp. Chúng tôi hành động với tinh thần “Thực tiễn tạo khác biệt”. PMS được xây dựng bởi những cá nhân tâm huyết với ngành đào tạo. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho Doanh nghiệp/Học viên những khóa học tạo nên sự khác biệt và đột phá. Vì thế, các chương trình đào tạo tại PMS không ngừng được cập nhật, cải tiến, nâng cao để phù hợp với sự đổi mới liên tục của thị trường nhằm hoàn thiện cho từng đội ngũ quản lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

 
Tại sao lựa chọn PMS ?
 
1. PMS tự hào có sự đồng hành của đội ngũ giảng viên BE (BE – Bussiness Edge – là một dự án của chương trình phát triển kinh tế tư nhân MPDF thành lập nhằm hỗ trợ sự phát triển tại các nước khu vực sông Mekong được điều hành bởi Tổ chức tài chính Thế giới – IFC). 
 
 2. Thế mạnh của PMS là bộ 3 hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp PAYQ. ( Xây dựng hệ thống lương, KPIs theo định dạng BSC , từ điển năng lực & ứng dụng ) bản quyền lần đầu tiên tại Việt Nam cùng chuyên gia độc quyền Nguyễn An Nguyên.
 
 3. Đối với các chương trình Sản xuất, PMS hân hạnh có sự đồng hành của Chuyên gia  - Giảng viên Hoàng Minh Nghiệp - trên 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất.
 
 4. Cam kết đưa đến cho khách hàng những chương trình thực tiễn và chất lượng.
 

 


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản