Cử Nhân Cao đẳng Nghề Quản Trị Mạng Quốc Tế

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech

Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Mạng Quốc Tế

Đây là chương trình đào tạo cung cấp cho sinh viên các chương trình học theo chuẩn quốc tế để lấy các văn bằng được công nhận trên toàn cầu. Đồng thời chương trình còn tạo cơ hội cho sinh viên có được các bằng cấp theo hệ thống văn bằng quốc gia. Chương trình đào tạo Cử nhân cao đẳng nghề Quản trị mạng quốc tế là chương trình đào tạo được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp giữa phần đào tạo cơ sở theo chương trình khung của Bộ giáo dục với phần chuyên ngành được chuyển giao đào tạo theo chương chuẩn của ngành Lập trình viên quốc tế và ngành Quản trị mạng và bảo mật quốc tế của Aptech Ấn Độ. Nội dung đào tạo chuyên ngành được Aptech World Wide biên soạn theo các chuẩn của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Oracle Sun Java Cisco, RedHat, IBM, HP, SUN, Symantec,... và đồng thời là chương trình đào tạo đã được CompTIA, Microsoft biên soạn, cung cấp.

Đối Tượng Tham Gia

- Người học có nhu cầu làm việc trong lĩnh vực quản trị mạng và máy chủ cho các doanh nghiệp chuyên triển khai các dự án về phần cứng, hệ thống, máy chủ và mạng chuyên nghiệp;
- Sinh viên các ngành công nghệ thông tin, toán tin, tin ứng dụng, điện tử viến thông.
- Cán bộ quản lý hệ thống mạng máy tính tại các doanh nghiệp.
- Cá nhân nghiên cứu, cập nhật công nghệ mạng.
- Người quản trị Website + Forum, máy chủ Web.
- Quản lý các doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh, quản lý tài chính có liên quan đến CNTT.
- Các đối tượng yêu thích công việc về hệ thống và bảo mật.

Thời Lượng

1 năm

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Mạng Quốc Tế


Phương thức giảng dạy hiện đại AMEDA (Aptech Multi-modal Education Delivery Architecture): Là phương thức đào tạo đa kỹ năng tức các môn học luôn bao gồm 4 phần:
- Phần lý thuyết: Trong phần đầu tiên, trọng tâm được đặt vào việc dạy các khái niệm cơ bản 1 cách kỹ lưỡng. Bởi vì đây là nền tảng vững chắc cho toàn khóa học.
- Phần thực hành: Các khái niệm được học trong phần lý thuyết được cụ thể hóa trong các nội dung thực hành. Sinh viên được hướng dẫn để hiểu và sử dụng các công cụ phần mềm cụ thể trong công việc;
- Phần tự học online: Sinh viên tự giải quyết các vấn đề đặt ra liên quan đến phần khái niệm và thực tập trước đó. Phần này giúp sinh viên đạt được sự thành thạo về các khái niệm được học trong phần đầu tiên và được áp dụng trong phần thực hành. Nó cũng giúp cho sinh viên những kinh nghiệm về Internet. Vào cuối phần này, các sinh viên có thể đánh giá khả năng cá nhân của mình dựa vào kỳ kiểm tra.
- Phần học được định hướng: Thông tin được yêu cầu trong các phần trước được thảo luận với nhau có sự hướng dẫn của giảng viên. Vì phần này phát triển từng bước quan hệ với những người có kinh nghiệm và với giảng viên, sinh viên chắc chắn sẽ tiếp thu được nhiều kiến thức. Khả năng trình bày và sự hiểu biết của sinh viên về môn học được kiểm tra khi được yêu cầu thuyết trình quan điểm của mình, trả lời các chất vấn và phản biện lại những ý kiến của sinh viên khác.

Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech
Tòa nhà HTC, 236B Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy , Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: 0437554010
Website: http://bachkhoa-npower.vn - Email: care@bachkhoa-aptech.com
Là đơn vị hợp tác bản quyền giữa Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với tập đoàn Aptech Ấn Độ - số 1 về đào tạo Công nghệ thông tin trên thế giới và tập đoàn hàng đầu về Công nghệ CompTIA của Mỹ. Ra đời ngày 01/12/2007 và chính thức đi vào hoạt động ngày 09/03/2008, dù tuổi đời còn trẻ song Hệ Thống Đào Tạo CNTT Quốc Tế Backkhoa - Aptech với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ quản lý, giảng viên đã tạo dựng một môi trường đào tạo quốc tế với chất lượng vượt trội, khẳng định vị thế của mình ngay từ năm đầu tiên đi vào hoạt động.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản