Cử Nhân Kế Toán Và Quản Trị Tài Chính

Viện Đào Tạo Và Hợp Tác Quốc Tế - IEC

Lầu 2 (C.209), Dãy C Số 2, Đường D3, Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kế Toán Và Quản Trị Tài Chính

Chương trình Kế toán & Quản trị Tài chính của IEC cung cấp những kiến thức kinh doanh trong nền kinh tế toàn cầu; ngoài ra chương trình còn được công nhận từ Hiệp hội Kế toán (ACCA- Anh quốc); do đó sinh viên tốt nghiệp có rất nhiều ưu thế khi ứng tuyển vào các công ty nước ngoài. Ngành học tài chính giúp bạn học được tư duy phát hiện ra vấn đề khó khăn trong kinh doanh và định hướng phát triển trong tương lai, cách thức để tạo tiền dù trong tay không có hoặc có ít tiền, sử dụng đồng tiền được tạo ra nhằm thỏa mãn nhu cầu hợp lý và dành dụm để phát triển. Khi hoàn thành chương trình bạn có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong quản lý nói chung, Tiếp thị hay Quản trị nguồn nhân lực. Trong tất cả các khu vực này, kiến thức tài chính của bạn sẽ mang lại cho bạn một khởi đầu sự nghiệp tươi sáng.

Đối Tượng Tham Gia

- Học viên tốt nghiệp THPT (Không yêu cầu điểm thi Đại học)
- Sinh viên các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
- Bạn có thiên hướng sử dụng phương pháp phân tích để giải quyết vấn đề?
- Bạn hứng thú với môn toán và logic?
- Bạn có khả năng nhìn nhận sự việc bao quát và chi tiết?
- Bạn hứng thú với cách xã hội vận hành?
- Bạn sẵn sàng cho một sự nghiệp tại một trong những ngành hấp dẫn nhất của Việt Nam với sự phát triển ấn tượng trong vài năm vừa qua?

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kế Toán Và Quản Trị Tài Chính


Chương trình học được chia làm 2 giai đoạn:
- Giai đoạn 1 (3 năm): Được cấp bằng Cao đẳng Quốc gia Vương quốc Anh (BTEC HND) của Edexcel
- Giai đoạn 2 (1 năm): Học năm cuối để lấy bằng Cử nhân

Ưu Đãi Chung

IEC giảm 10% học phí năm học đầu tiên khi học viên đăng ký học các chuyên ngành tại IEC từ hôm nay đến hết ngày 30.6.2014

Viện Đào Tạo Và Hợp Tác Quốc Tế - IEC
Lầu 2 (C.209), Dãy C Số 2, Đường D3, Văn Thánh Bắc, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (08) 38982977
Website: http://www.iec-ut.edu.vn - Email: info@iec-ut.edu.vn
Viện Đào tạo & Hợp tác Quốc tế (IEC) trực thuộc Trường ĐH Giao thông Vận tải TP. HCM, hoạt động trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo, hợp tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên thế giới phục vụ giáo dục và đào tạo, phát triển đội ngũ trí thức có tầm nhìn và phong cách làm việc hiện đại, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội trong thời kỳ hội nhập và toàn cầu hóa. IEC hiện là Đối tác Vàng (Golden Member) của Tổ chức IIG Việt Nam và là trung tâm đào tạo tại Việt Nam của Tổ chức Khảo thí lớn nhất Vương Quốc Anh - Edexcel. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thực hiện chương trình liên kết đào tạo với các trường đại học Vương quốc Anh chất lượng cao đi tiên phong trong cả nước. Trong quá trình xây dựng và phát triển, mỗi hoạt động của chúng tôi đều nhằm biến khẩu hiệu “Mở đường đến tương lai tươi sáng” cho sinh viên trở thành hiện thực. IEC cam kết mang lại cho sinh viên một môi trường học tập thân thiện, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với chương trình học được quốc tế công nhận và được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt nam cấp phép. Đội ngũ giảng viên có bằng cấp cao và nhiều kinh nghiệm thực tiễn cũng là một trong những yếu tố then chốt góp phần vào hiệu quả đào tạo của IEC. Ngoài ra, IEC cũng chính là cánh cửa để sinh viên đến với các trường đại học có uy tín không chỉ ở Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản