Cử Nhân Kinh Doanh Quốc tế

Trường Đại Học Hoa Sen

8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Kinh Doanh Quốc Tế

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Kinh doanh quốc tế do trường Đại học Hoa Sen và trường Đại học Paris-Est Créteil (Pháp) phối hợp thực hiện. Với những thay đổi sâu sắc về kinh tế và khoa học kỹ thuật, phần lớn ranh giới kinh tế cũng như biên giới địa lý giữa các quốc gia đang dần bị xóa nhòa. Vấn đề cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt hơn và đến từ mọi nơi trên thế giới. Những phương tiện truyền thông hiện đại đang mở ra những khả năng mới để mở rộng phạm vi kinh doanh. Do vậy, để thành công, những nhà kinh doanh cần có một nền tảng kiến thức thấu đáo về môi trường kinh doanh quốc tế. Đào tạo nên những doanh nhân, những nhà quản lý có đầy đủ năng lực, trình độ để làm việc trong môi trường kinh doanh quốc tế, môi trường cạnh tranh toàn cầu với những phầm chất sau:
Mục tiêu đào tạo
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu, hiện đại về kinh doanh trong môi trường quốc tế, có cái nhìn toàn cầu. Những kiến thức nền tảng bao gồm: kinh tế và quản trị kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh quốc tế trong các lĩnh vực: Tài chính, chiến lược kinh doanh, xuất nhập khẩu, đầu tư, marketing…
- Kỹ năng: Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp với nhiều đối tượng có những nền văn hóa khác nhau; kỹ năng phân tích, tổng hợp tìm ra những điểm khác biệt và tương đồng giữa các thị trường, nhận biết các cơ hội và thách thức trong kinh doanh quốc tế; kỹ năng giao tiếp, viết, trình bày, ngôn ngữ nâng cao trình độ tiếng Anh; kỹ năng làm việc theo nhóm và có tư duy lãnh đạo.
- Năng lực: có năng lực phát triển bản thân, tự học hỏi, lao động chuyên nghiệp, khả năng lãnh đạo trong môi trường kinh doanh quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy chế tuyển sinh Đại Học, Cao Đẳng hệ chính quy hiện hành của Bộ Giáo Dục Và Đào tạo.

Thời Lượng

Thời lượng khóa học kéo dài 4 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cử Nhân Kinh Doanh Quốc Tế


- Ngoại ngữ 2 (Pháp)
- Giao tiếp trong doanh nghiệp
- Quản trị đa văn hóa
- Anh văn kinh doanh
- Quản trị logistic
- Nghiệp vụ hải quan
- Thanh toán quốc tế
- Quản trị tài chánh doanh nghiệp
- Marketing quốc tế
- Phương pháp chọn lựa và xâm nhập thị trường mục tiêu
- Toàn cầu hóa
- Luật kinh doanh quốc tế
- Ngoại ngữ 2 (Pháp)
- Kiến thức tri thức quốc tế
- Anh văn kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường
- Quản trị hệ thống thông tin quốc tế
- Phương pháp xâm nhập thị trường châu Âu
- Phương pháp xâm nhập thị trường châu Á
- Phương pháp xâm nhập thị trường Bắc Mỹ
- Đề án Quản lý dự án
- Thực tập (16 tuần)

Trường Đại Học Hoa Sen
8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: 19001278
Website: http://www.hoasen.edu.vn - Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
Trường Đại Học Hoa Sen được thành lập vào năm 1991, giai đoạn nền kinh tế - xã hội chuyển mình hội nhập quốc tế, nhà trường xác định mục tiêu giáo dục và đào tạo thực chất, dấn thân vào thẳng nhu cầu của xã hội, bằng các trường chương trình kỹ thuật viên. Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển khi trường trở thành trường Cao đẳng vào những năm cuối thế kỷ 20. Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi này tiếp tục đưa đại học Hoa Sen phát triển với tư cách trường Đại học bắt đầu từ năm 2006.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản