Quản Trị Công Nghệ Truyền Thông

Trường Đại Học Hoa Sen

8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Truyền Thông

Lĩnh vực công nghệ truyền thông bao gồm phim ảnh, âm nhạc, sân khấu và giải trí nói chung ngày càng thu hút những người trẻ. Tuy nhiên để thành công trong lĩnh vực này cũng cần tài năng, cần một nền giáo dục chất lượng, đồng thời cũng cần nơi ứng viên độ bền bỉ và sự cam kết cần thiết. Ngành Quản trị công nghệ truyền thông tại Đại học Hoa Sen hiện là chương trình đào tạo ở bậc đại học duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực này. Mục tiêu của chương trình:
- Sinh viên ra trường sẽ được trang bị kiến thức vững chắc về quy trình sản xuất các thể loại sản phẩm truyền thông (phát thanh, truyền hình, điện ảnh, multimedia…) và kỹ năng quản trị sản xuất.
- Năng lực quản trị kinh doanh sản phẩm truyền thông: nghiên cứu thị hiếu khán thính giả, lập kế hoạch truyền thông, marketing và triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh sản phẩm truyền thông (chương trình, phim ảnh, nội dung multimedia…) qua các phương tiện hiện đại.
- Kỹ năng mềm để thành công trong môi trường làm việc chuyên nghiệp trong và ngoài nước: kỹ năng giao tiếp, trình bày đa phương tiện, tiếng Anh, quản lý dự án, kỹ năng lãnh đạo, quản trị các nguồn lực (con người, tài chính, thời gian…), kỹ năng làm việc trong tổ chức…

Đối Tượng Tham Gia

- Theo quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng chính quy của Bộ giáo dục và Đào tạo.
- Thi tuyển Đại học 2014
- Khối thi: A, A1, D1, D3

Thời Lượng

Thời gian đào tạo là 4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Truyền Thông


- Danh mục các môn học dựa theo bảng mô tả công việc của các vị trí nhân sự trong các doanh nghiệp truyền thông trong nước và quốc tế.
- Chương trình đặc biệt chú trọng đến khả năng tư duy độc lập và khả năng thực hành và ứng dụng kiến thức sản xuất, kinh doanh truyền thông vào thực tế tại Việt Nam.
- Thời gian đào tạo là 08 học kỳ, tương đương 04 năm học với tổng khối lượng kiến thức toàn khóa là 142 tín chỉ.
- Trong 2 năm đầu sinh viên được trang bị kiến thức tổng quát về truyền thông (tổng quan truyền thông, cảm thụ nghệ thuật nghe nhìn, vai trò của truyền thông trong xã hội…) và căn bản về sản xuất truyền thông (qui trình, kỹ thuật sản xuất…) cũng như kinh doanh (quản trị học, căn bản marketing, IMC…).
- Hai năm cuối được dành cho kiến thức chuyên môn về quản trị sản xuất và kinh doanh truyền thông với các môn học chuyên sâu và đồ án thực hành.
- Ngoài ra, sinh viên sẽ có cơ hội thực tập 2 kỳ toàn thời gian: thực tập nhận thức 8 tuần và thực tập tốt nghiệp 14 tuần.

Trường Đại Học Hoa Sen
8 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: 19001278
Website: http://www.hoasen.edu.vn - Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn
Trường Đại Học Hoa Sen được thành lập vào năm 1991, giai đoạn nền kinh tế - xã hội chuyển mình hội nhập quốc tế, nhà trường xác định mục tiêu giáo dục và đào tạo thực chất, dấn thân vào thẳng nhu cầu của xã hội, bằng các trường chương trình kỹ thuật viên. Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội tiếp tục được duy trì và phát triển khi trường trở thành trường Cao đẳng vào những năm cuối thế kỷ 20. Tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi này tiếp tục đưa đại học Hoa Sen phát triển với tư cách trường Đại học bắt đầu từ năm 2006.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản