Đào Tạo Đầu Tư Vàng, Chứng Khoán, Ngoại Tệ

Công Ty CP Đầu Tư - Tư Vấn Toàn Cầu GCI

phòng 302 tòa nhà DMC, 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Đào Tạo Đầu Tư Vàng, Chứng Khoán, Ngoại Tệ

Khóa học cung cấp cơ sở để hiểu rõ lợi nhuận và rủi ro của việc đầu tư vào Vàng, trái phiếu và USD. Cả lớp sẽ thảo luận các nguyên tắc và chiến lược đầu tư giúp gia tăng nguồn vốn một cách sáng suốt và đem lại hiệu quả. Trọng tâm của khóa học là phương pháp ra quyết định có tính hệ thống khi đầu tư vào các doanh nghiệp Việt Nam, Vàng, chứng khoán và những tài sản có giá trị khác. Chương trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa DoBF và GCI.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học này thích hợp với nhà đầu tư đã có kinh nghiệm đầu tư hoặc qua khóa Các kỹ thuật cơ bản trong đầu tư Vàng, Chứng khoán và Ngoại tệ của DoBF.

Thời Lượng

Khóa học gồm 6 buổi

Nội Dung Khóa Học Đào Tạo Đầu Tư Vàng, Chứng Khoán, Ngoại Tệ


Chương trình đào tạo gồm các Module khác nhau thích ứng cho từng cấp độ học viên.
- Module 1: Giải pháp đầu tư tài chính thông minh: Các kênh đầu tư và các kỹ thuật cơ bản trong đầu tư Vàng, Chứng khoán, Ngoại tệ. Thích hợp với nhà đầu tư mới, chưa có nhiều kinh nghiệm.
- Module 2: Các kỹ thuật đặc biệt trong đầu tư Vàng, Chứng khoán, Ngoại tệ. Thích hợp cho nhà đầu tư đã có hiểu biết và trải nghiệm về Phân tích kỹ thuật. Mục tiêu: Mở rộng và nâng cao trình độ đầu tư sử dụng phân tích kỹ thuật
- Module 3: Tâm lý đầu tư và các Module Phân tích kỹ thuật chuyên sâu khác. Thích hợp với nhà đầu tư đã có khá nhiều kinh nghiệm. Mục tiêu: Trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Công Ty CP Đầu Tư - Tư Vấn Toàn Cầu GCI
phòng 302 tòa nhà DMC, 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tư Vấn Toàn Cầu
Điện thoại: (04)22209696
Website: http://www.vangquocte.com.vn - Email: info@vangquocte.com.vn
Công ty CP Đầu tư - Tư vấn Toàn Cầu GCI là sàn giao dịch ngoại hối - vàng, cung cấp cho khách hàng giá khớp lệnh theo đúng giá liên ngân hàng qua hệ thống chuyển lệnh thẳng (Straight Through Processing –STP), không làm giá, không can thiệp vào lệnh giao dịch của khách hàng. Đây là điểm mạnh đặc biệt của GCI, với mục đích tạo điều kiện cho các nhà đầu có thể tham gia thành công trên thị trường này và có cơ hội tiếp cận với Thị trường Tài Chính Thế Giới. GCI luôn hỗ trợ và mong muốn khách hàng giao dịch có lời là mục tiêu của chúng tôi, vì GCI chỉ có lợi nhuận từ commission (trong khi đó, các Broker là Market Maker có thể làm giá thị trường và đôi khi họ giao dịch chống lại khách hàng). Giao dịch với GCI, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì GCI luôn đứng về phía bạn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản