Dạy Luyện Thanh Chất Lượng

Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice

08 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Dạy Luyện Thanh Chất Lượng

Để có một giọng hát đầy nội lực,to khỏe,vang và sáng, đó là mong muốn của nhiều người. Hiện nay có rất nhiều ca khúc được viết ở quãng rộng như : Nơi tình yêu bắt đầu, trái tim bên lề, ôi quê tôi… đòi hỏi người hát phải có một chất giọng khỏe và nội lực. Vì vậy chúng ta phải học luyện thanh để mở rộng âm vực. Chỉ cần một khóa học luyện thanh tại trung tâm dạy luyện thanh chất lượng tốt nhất tại TP. HCM thì các bạn có thể cải thiện giọng hát một cách tốt nhất và hiệu quả nhất để giọng hát của bạn được bay bổng tràn đầy cảm xúc. Kết thúc khóa học: Bằng phương pháp luyện giọng hát to, chắc, khỏe và có nội lực học viên sẽ nắm được những kiến thức cơ bản trong thanh nhạc , đồng thời giọng hát có nội lực to hơn và sáng hơn, hoàn thiện được phương pháp lấy hơi, giữ hơi trong khi hát cũng như kiểm soát được âm thanh và cao độ của giọng hát.

Đối Tượng Tham Gia

Tấc cả các bạn yêu thích ca hát và muốn trãi nghiệm các ca khúc ở quãng cao, cũng như những bạn hoàn thiện hơn về giọng hát muốn có được giọng hát to khỏe và đầy cảm xúc.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học dạy luyện thanh

Nội Dung Khóa Học Dạy Luyện Thanh Chất Lượng


- Tập luyện cách lấy hơi bụng
- Tập luyện cách giữ hơi nén hơi trong khi hát.
- Tập luyện phương pháp kéo dài hơi.
- Tập luyện đẩy hơi liên tục và nhanh dần sao cho giọng hát được đầy hơi và có chiều sâu để người hát không bị đuối hơi, hụt hơi trong khi hát.
- Mở khẩu hình, tập luyện kỹ thuật mở hàm ếch, giải phóng khẩu hình làm cho âm thanh phát ra được tròn trịa và vang sáng hơn.
-Tập luyện mẫu luyện thanh cơ bản 1 âm
- Mẫu luyện thanh cơ bản 2 âm
- Mẫu luyện thanh cơ bản 3 âm, 5 âm….
- Tập luyện thanh ngân dài to dần đến nhỏ dần.
- Tập luyện những mẫu luyện thanh dài hơi ở âm vực treo theo tốc độ tăng dần để cho giọng hát được to và sáng hơn.
- Tập luyện những mẫu luyện thanh ở âm vực trầm tạo nền tảng cho giọng hát được đầy đặn và tròn trịa hơn.
- Tập luyện những mẫu luyện thanh concone theo chuẩn chương trình học của nhạc viện.

Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice
08 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thuỳ Vân
Điện thoại: 0948797270
Website: http://www.luyenthithanhnhac.com - Email: musicvoice2013@gmail.com
Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice là 1 trung tâm thanh nhạc, chuyên đào tạo học viên các khóa học thanh nhạc, khóa học luyện thanh,luyện thi thanh nhạc, luyện thi tiếng hát truyền hình, The voice, luyện thi tiếng hát mãi xanh... và hát karaoke với đội ngũ giáo viên, giảng viên Nhạc Viện Tp.HCM, Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội, Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Tp. HCM...được đào tạo và chắt lọc chặt chẽ, có chuyên môn nghiệp vụ cao về sư phạm và trình độ âm nhạc, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết gắn bó với nghề sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính âm nhạc và phong cách của tùng học viên. Trung tâm chúng tôi chào đón tất cả các đối tượng học viên có nhu cầu học tập và sinh hoạt âm nhạc, không giới hạn lứa tuổi, trình độ. Chúng tôi nhận học viên hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 20 giờ. Các học viên có thể đăng ký vào học ngay bất cứ lúc nào trong năm. Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc áp dụng mô hình đào tạo theo yêu cầu học viên. Các giảng viên tại đây có thể giảng dạy theo giáo trình âm nhạc chính quy của Nhạc viện TP HCM hoặc giáo trình âm nhạc phổ cập, nhạc nhẹ đương đại tùy theo nhu cầu của người học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản