Thanh Nhạc

Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice

08 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thanh Nhạc

Bạn là người đam mê âm nhạc và bạn muốn khắc phục những nhược điểm của giọng hát, muốn khám phá và hoàn thiện hơn những kỹ thuật trong thanh nhạc và hiểu hết về bộ môn thanh nhạc. Chỉ cần một khóa học thanh nhạc, học hát karaoke tại trung tâm của tôi các bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá những ưu điểm còn tiềm ẩn của giọng hát. Kết thúc khóa học: Các bạn sẽ nắm vững những kiến thức về bộ môn thanh nhạc, giỏi nhạc lý vững thực hành. Các bạn sẽ được trãi nghiệm và khẳng định giọng hát của mình cũng như là thể hiện cá tính âm nhạc riêng.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả các bạn đam mê và yêu thích ca hát đều có thể tham gia khóa học thanh nhạc cũng như các bạn muốn đánh thức những năng khiếu âm nhạc mà các bạn đã bỏ quên bấy lâu nay.

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học thanh nhạc

Nội Dung Khóa Học Thanh Nhạc


- Tập luyện những mẫu luyện thanh dài hơi ở âm vực treo theo tốc độ tăng dần để cho giọng hát được to và sáng hơn.
- Tập luyện những mẫu luyện thanh ở âm vực trầm tạo nền tảng cho giọng hát được đầy đặn và tròn trịa hơn.
- Tập luyện những mẫu luyện thanh concone theo chuẩn chương trình học của nhạc viện
- Tập luyện đẩy hơi liên tục và nhanh dần sao cho giọng hát được đầy hơi và có chiều sâu để người hát không bị đuối hơi, hụt hơi trong khi hát.
- Mở khẩu hình, tập luyện kỹ thuật mở hàm ếch, giải phóng khẩu hình làm cho âm thanh phát ra được tròn trịa và vang sáng hơn.
- Tập luyện cách phát âm nhã chữ theo đúng chuận trong kĩ thuật thanh nhạc.
- Tập luyện xử lý ca khúc một cách điêu luyện và thuần thục.
- Xử lý sắc thái to nhỏ trong bài hát: Hát to dần và nhỏ dần trong khi hát.
- Phát triễn kỹ thuật hát nhanh và hát chậm.
- Tập luyện hát cộng minh.
- Luyện kĩ thuật hát liền giọng và hát nẩy giọng.
- Làm quen với các bài hát quốc tế....

Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice
08 Lê Thiệt, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Thuỳ Vân
Điện thoại: 0948797270
Website: http://www.luyenthithanhnhac.com - Email: musicvoice2013@gmail.com
Trung Tâm Âm Nhạc Musicvoice là 1 trung tâm thanh nhạc, chuyên đào tạo học viên các khóa học thanh nhạc, khóa học luyện thanh,luyện thi thanh nhạc, luyện thi tiếng hát truyền hình, The voice, luyện thi tiếng hát mãi xanh... và hát karaoke với đội ngũ giáo viên, giảng viên Nhạc Viện Tp.HCM, Đại Học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội, Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật Tp. HCM...được đào tạo và chắt lọc chặt chẽ, có chuyên môn nghiệp vụ cao về sư phạm và trình độ âm nhạc, nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tâm huyết gắn bó với nghề sẽ giúp các bạn tự tin thể hiện cá tính âm nhạc và phong cách của tùng học viên. Trung tâm chúng tôi chào đón tất cả các đối tượng học viên có nhu cầu học tập và sinh hoạt âm nhạc, không giới hạn lứa tuổi, trình độ. Chúng tôi nhận học viên hàng ngày từ 8 giờ sáng đến 20 giờ. Các học viên có thể đăng ký vào học ngay bất cứ lúc nào trong năm. Trung tâm Bồi dưỡng năng khiếu âm nhạc áp dụng mô hình đào tạo theo yêu cầu học viên. Các giảng viên tại đây có thể giảng dạy theo giáo trình âm nhạc chính quy của Nhạc viện TP HCM hoặc giáo trình âm nhạc phổ cập, nhạc nhẹ đương đại tùy theo nhu cầu của người học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản