Dạy Sửa Chữa GSM Và Smartphone Chuyên Sâu Phần Cứng Và Mềm

Công Ty Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Hải Đăng

Số 58, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Dạy Sửa Chữa GSM Và Smartphone

Chương trình Dạy Sửa Chữa GSM Và Smartphone Chuyên Sâu Phần Cứng Và Mềm của HAIDANGGSM đào tạo sửa chữa dòng máy di động GSM thông dụng Nokia và dòng máy cao cấp Smartphone như: Samsung Galaxy S2, S3, S4, và các loại máy Iphone 3G, 3GS, 4, 4S, 5, 5C, 5S - HTC - Smartphone LG - Smart phone Sky,...Các bạn sẽ được học cả phần cứng và phần mềm, phân tích mạch sơ đồ, tháo lắp và sửa chữa thực tế, sử dụng các thiết bị hiện đại trong phần mềm như "Medusa Box", "RiffBox",... để nạp phần mềm và sửa lỗi mất boot cho máy di động.

Đối Tượng Tham Gia

Thời Lượng

Thời gian học: 3,5 tháng. Học từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 và chủ nhật nghỉ, các bạn học cả 2 ca sáng và chiều. Ca sáng: 8h30 - 11h30, ca chiều: 13h30 - 16h30

Nội Dung Khóa Học Dạy Sửa Chữa GSM Và Smartphone


- Phần mềm
+ Nạp phần mềm cho Nokia bằng ATF
+ Phần mềm IOS - Iphone
+ Phần mềm Android (Samsung, HTC,...)
+ Phần mềm Nokia Lumia
- Lý thuyết và phần cứng
+ Điện tử cơ bản
+ Nguyên lý và phương pháp sửa chữa dòng máy GSM - Nokia
+ IOS - Iphone 3S, 4, 4S, 5, 5C, 5S,...
+ Android - Samsung, HTC
+ Nokia Lumia

Công Ty Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Hải Đăng
Số 58, Ngõ 73 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Mr.Hải Đăng
Điện thoại: 0904040999
Website: http://haidanggsm.com.vn -
Công Ty Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Hải Đăng là công ty chuyên đào tạo dạy nghề sửa chữa điên thoại di động - sửa chữa máy tính xách tay Laptop - Thiết kế quảng cáo công nghệ Led. Với những ưu thế vượt trội Công Ty Phát Triển Công Nghệ Viễn Thông Hải Đăng luôn là địa chỉ đáng tin cậy của các bạn muốn theo học nghề: Công ty đã hoạt động trong lĩnh vực đào tạo sửa chữa điện thoại di động 16 năm ( 1996 – 2013), cơ sở vật chất phòng ốc rộng rãi, thoáng mát có điều hoà, trang thiết bị phần cứng và phần mềm hiện đại cập nhật mới liên tục, môi trường đào tạo chuyên nghiệp và bài bản, lý thuyết luôn đi đôi với thực hành, thời gian thực hành chiếm 70% thời gian học, công ty tư vấn và tuyển dụng miễn phí cho các bạn học viên học xong có việc làm tại các Trung tâm bảo hành của hãng, tại các của hàng với mức lương thỏa đáng, hỗ trợ cho các bạn học viên muốn mở cửa hàng về giấy phép ĐKKD, kỹ thuật và nguồn hàng. Học viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp Bằng chứng chỉ dấu nổi do Sở LĐTBXH cấp - bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam. Với bằng chứng chỉ dấu nổi do Sở LĐTBXH cấp - bằng chứng nhận mang tiêu chuẩn Quốc gia Việt Nam, các bạn học viên có thể xin việc tại các trung tâm bảo hành của hãng, hoặc xin việc tại Công ty, các cửa hàng, hoặc đủ điều kiện làm hồ sơ đăng ký kinh doanh để mở cửa hàng sửa chữa di động, laptop, Quảng cáo led. Mô hình sản xuất kinh doanh của công ty là: đào tạo và dạy nghề, kinh doanh buôn bán, dịch vụ, phóng sự.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản