Điều Hành Tour Và Phát Triển Sản Phẩm Du Lịch

Tổ Chức Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Win Việt Nam

Lầu 3, lầu 4, 135 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Điều Hành Tour

Đúc kết bằng những kinh nghiệm thực tế, khóa học điều hành tour và phát triển sản phẩm du lịch được đặc biệt thiết kế bởi các nhà điều hành tour giàu kinh nghiệm trong ngành du lịch đến từ các công ty du lịch hàng đầu trong nước. Do đó, khóa học mang lại những kiến thức thực tế vô giá về nghiệp vụ điều hành tour và phát triển sản phẩm. Ngoài kiến thức về chuyên ngành du lịch như tuyến điểm du lịch, hệ thống cung ứng du lịch, xây dựng và phát triển sản phẩm, kỹ năng điều hành tour học viên còn được học về tâm lý và nghệ thuật giao tiếp khách quốc tế, kỹ năng đàm phán và thương lượng, kỹ năng làm việc theo nhóm và team building. Và hơn thế nữa, đó là các bài tập theo nhóm, các bài thực hành, các buổi thực tế, các buổi thăm quan và khảo sát sẽ giúp cho học viên có cái nhìn toàn diện về công việc của một nhân viên điều hành và phát triển sản phẩm du lịch. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ tự tin về giao tiếp, hiểu biết về chuyên môn và có thể đảm nhiệm công việc của bộ phận điều hành hay bộ phận phát triển sản phẩm như một nhân viên thực thụ đã có nhiều kinh nghiệm.

Đối Tượng Tham Gia

Những học viên đang và có ý định làm việc trong hãng lữ hành ở vị trí điều hành tour hay nhân viên phát triển sản phẩm chương trình du lịch. Nhân viên điều hành tour, nhân viên phát triển sản phẩm mong muốn nâng cao kinh nghiệm, kiến thức.

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Điều Hành Tour


- Tổng quan du lịch.
- Tuyến điểm du lịch Việt Nam.
- Hệ thống cung ứng dịch vụ du lịch.
- Thủ tục xuất nhập cảnh và đặt vé vận chuyển.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng máy văn phòng.
- Thiết kế tour du lịch và tính giá tour.
- Tâm lý khách du lịch.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tiếp thị khách du lịch.
- Kỹ năng chào bán tour du lịch.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng điều hành tour.
- Thực tập tại công ty du lịch.

Ưu Đãi Chung

Học viên đăng ký trước khai giảng 15 ngày.

Tổ Chức Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Win Việt Nam
Lầu 3, lầu 4, 135 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Win Việt Nam
Điện thoại: (084)66509509
Website: http://www.winvietnam.vn - Email: info@winvietnam.vn
WIN VIETNAM (WIN VIETNAM International Training & Consulting Management) là một tổ chức giáo dục và tư vấn quản lý quốc tế, một trung tâm phát triển các dự án hỗ trợ doanh nghiệp, một quỹ từ thiện hỗ trợ các hoạt động giáo dục tại các vùng khó khăn của đất nước. WIN VIETNAM được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các kiến thức cơ bản, nâng cao dành cho các đối tượng như sinh viên, chủ doanh nghiệp, giảng viên nhằm mục nâng cao năng lực làm việc, khả năng tư duy, làm việc độc lập hay làm việc tập thể. Sự khác biệt của WIN VIETNAM là tạo ra môi trường học tập có năng lực vượt trội so với tất cả những trường đào tạo nơi khác chủ yếu là cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn mang nặng tính nghiên cứu và học thuật, không đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản