Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện

Tổ Chức Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Win Việt Nam

Lầu 3, lầu 4, 135 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện

Tổ chức sự kiện là một ngành vô cùng "hot" hiện nay, không chỉ thu hút được sự quan tâm của giới trẻ mà còn các doanh nghiệp, công ty cần sự giao thiệp và PR. Công việc tổ chức sự kiện như một bức tranh vô vàn mảnh ghép. Đây là một ngành vô cùng thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Biết được điều này Win Việt Nam đã khai giảng khóa học kỹ năng tổ chức sự kiện cho các học viên. Khóa học này sẽ mang lại cho các bạn các kiến thức và những kỹ năng cơ bản của một người làm nghề tổ chức sự kiện này.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực tổ chức sự kiện và những doanh nghiệp đang muốn giới thiệu, PR cho hình ảnh doanh nghiệp.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Tổ Chức Sự Kiện


- Tổng quan về tổ chức sự kiện
- Định hướng nghề nghiệp tương lai.
- Quy trình tổ chức sự kiện.

Tổ Chức Đào Tạo Và Tư Vấn Quản Lý Quốc Tế Win Việt Nam
Lầu 3, lầu 4, 135 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Win Việt Nam
Điện thoại: (084)66509509
Website: http://www.winvietnam.vn - Email: info@winvietnam.vn
WIN VIETNAM (WIN VIETNAM International Training & Consulting Management) là một tổ chức giáo dục và tư vấn quản lý quốc tế, một trung tâm phát triển các dự án hỗ trợ doanh nghiệp, một quỹ từ thiện hỗ trợ các hoạt động giáo dục tại các vùng khó khăn của đất nước. WIN VIETNAM được thành lập với mục tiêu hỗ trợ các kiến thức cơ bản, nâng cao dành cho các đối tượng như sinh viên, chủ doanh nghiệp, giảng viên nhằm mục nâng cao năng lực làm việc, khả năng tư duy, làm việc độc lập hay làm việc tập thể. Sự khác biệt của WIN VIETNAM là tạo ra môi trường học tập có năng lực vượt trội so với tất cả những trường đào tạo nơi khác chủ yếu là cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn mang nặng tính nghiên cứu và học thuật, không đáp ứng được nhu cầu thực tế của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản