Đồ Họa Ảnh Động Cho Web Và Banner Website

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena

92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đồ Họa Ảnh Động Cho Web Và Banner Website

Ngày nay website được sử dụng rất phổ biến và trở thành công cụ truyền thông, xúc tiến thương mại, tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.Một website được thiết kế đẹp sẽ thu hút mọi người quan tâm. Vì thế, việc thiết kế, trang trí cho website hấp dẫn, thu hút là một nhu cầu cần thiết, việc nắm bắt thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa cho website, cho banner web sẽ giúp người quản trị web làm chủ thông tin , tạo sự hấp dẫn của web. Chương trình đào tạo "Đồ Họa Ảnh Động Cho Web Và Banner Website" do trung tâm đào tạo ATHENA xây dựng và tổ chức đào tạo, là một chương trình thiết thực vào thực hành xử lý các banner web. Sau khi học xong, các học viên có thể tự mình xử lý các ảnh động, ảnh tĩnh cho website, chủ động tạo banner, trang trí giao diện cho website .

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên muốn thiết kế, xây dựng giao diện web và các bạn đã đi làm trong các doanh nghiệp có sử dụng website.

Thời Lượng

2 buổi

Nội Dung Khóa Học Đồ Họa Ảnh Động Cho Web Và Banner Website


- Sử dụng Corel để thiết kế banner, logo cho website.
- Thiết kế banner, hình ảnh tĩnh cho website.
- Thiết kế banner, hình ảnh động cho website.

Ưu Đãi Chung

Đặc biệt có lớp học online: 560000

Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena
92 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)38244041
Website: http://www.athena.edu.vn - Email: support@athena.edu.vn
Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng Athena được thành lập từ năm 2004, là một tổ chức quy tụ nhiều trí thức trẻ Việt Nam đầy năng động, nhiệt huyết và kinh nghiệm trong lãnh vực CNTT, với tâm huyết góp phần vào công cuộc thúc đẩy tiến trình đưa công nghệ thông tin là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần phát triển nước nhà. Trung Tâm Đào Tạo Quản Trị Và An Ninh Mạng ATHENA với các lĩnh vực đào tạo chuyên sâu quản trị mạng, an ninh mạng, thương mại điện tử theo các tiêu chuẩn quốc tế của các hãng nổi tiếng như Microsoft, Cisco, Oracle, Linux LPI, CEH. Song song đó, trung tâm ATHENA còn có những chương trình đào tạo cao cấp dành riêng theo đơn đặt hàng của các đơn vị. Sau gần 10 năm hoạt động,nhiều học viên tốt nghiệp trung tâm ATHENA đã là chuyên gia đảm nhận công tác quản lý hệ thống mạng, an ninh mạng cho nhiều bộ ngành. Ngoài chương trình đào tạo, trung tâm ATHENA còn có nhiều chương trình hợp tác và trao đổi công nghệ với nhiều đại học lớn như đại học bách khoa thành phố Hồ Chí Minh, học viện an ninh nhân dân (Thủ Đức), học viện bưu chính viễn thông,...

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản