Eye Storm Leadership Cam – Lãnh Đạo Tâm Bão

Cty CP Tư Vấn – Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú

Phòng 201, số 10B Minh Khai, phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Eye Storm Leadership Cam – Lãnh Đạo Tâm Bão

Khi bạn làm việc với người khác, bạn sẽ đóng vai trò lãnh đạo hoặc người đi theo. Điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là những người lãnh đạo vĩ đại không phải tự nhiên sinh ra mà thành, mà họ được rèn luyện để trở thành. Tại chương trình “Lãnh đạo tâm bão”, bạn sẽ được học và phát triển những kỹ năng quan trọng nhất của một nhà lãnh đạo thành công và liên tục thực hành nghệ thuật lãnh đạo, liên tục – liên tục đến khi điều đó trở thành một kỹ năng tự nhiên thuần thục của bạn. Bạn có bao giờ để ý rằng những người giàu nhất trên thế giới cũng là những người lãnh đạo tuyệt vời? Cũng để ý rằng những người tạo nên “những điều phi thường” trên thế giới cũng là những người lãnh đạo tuyệt vời nhất. Chương trình Lãnh đạo tâm bão sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt và giúp bạn đứng ở thế giới của những người thành công thay vì đứng ở thế giới trung bình trong mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Bất cứ ai đang cố gắng trở thành một nhà lãnh đạo hoặc muốn hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo của mình. Thông qua chương trình, bạn sẽ có hàng tá cơ hội để dẫn dắt đội nhóm thông qua hàng loạt những thử thách khác nhau, và liên tục nhận được những đánh giá và phản hồi từ chính những người mà bạn dẫn dắt.

Thời Lượng

3 ngày.

Nội Dung Khóa Học Eye Storm Leadership Cam – Lãnh Đạo Tâm Bão


- Làm thế nào để có được tầm nhìn rõ ràng
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và rõ ràng
- Làm thế nào để ra được những quyết định chính xác trong những tình huống áp lực
- Chiến lược lên kế hoạch và hệ thống giải quyết vấn đề
- Nghệ thuật giao việc cho cấp dưới
- Làm thế nào để làm việc với những người khó tính
- Làm thế nào để trở thành một người phụ tá mạnh mẽ
- Cần phải làm gì khi người lãnh đạo làm việc không hiệu quả
- Làm thế nào để truyền và nhận thông tin phản hồi
- Làm thế nào để hoàn tất mục tiêu và giữ vững đội nhóm

Cty CP Tư Vấn – Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú
Phòng 201, số 10B Minh Khai, phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơn Bão Triệu Phú
Điện thoại: 19001280
Website: http://www.conbaotrieuphu.com - Email: info@conbaotrieuphu.com
Công ty Cơn Bão Triệu Phú ra đời từ năm 2010 và hoạt động cho đến nay. Trong vòng hơn 3 năm, CBTP đã chia sẻ kiến thức làm giàu cho hơn 3.500 người dân Việt Nam và giúp họ thay đổi cuộc sống của họ, nhiều doanh nhân và nhân tài đã khởi nghiệp kinh doanh từ đây. Sứ mệnh của chúng tôi là đào tạo, truyền cảm hứng làm giàu cho người dân Việt Nam giúp mọi người phát huy tiềm năng cao nhất của mình dựa trên những giá trị nền tảng là Tình yêu thương, Niềm vui, sự Tin tưởng, Dũng cảm và sự Nhất quán để từ đó đạt được cuộc sống giàu có, thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Giúp người học xác định được rõ những giá trị của bản thân, xác định và loại đi những nguyên nhân cản trở khiến họ chưa thành công đồng thời được trang bị những giải pháp giúp người học đạt được sự giàu có. Đó là mục tiêu chính yếu của chúng tôi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản