Mission To Become A Millionaire – Sứ Mệnh Trở Thành Triệu Phú

Cty CP Tư Vấn – Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú

Phòng 201, số 10B Minh Khai, phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Mission To Become A Millionaire – Sứ Mệnh Trở Thành Triệu Phú

Có bao giờ bạn cảm thấy rằng mình có thể làm được bất cứ điều gì – nếu bạn biết rõ điều đó là gì? Không có gì tệ hơn là không có một định hướng rõ ràng. Nếu không có một định hướng rõ ràng, bạn sẽ bị tê liệt hoặc chạy lòng vòng trong vòng luẩn quẩn. Mỗi người trong chúng ta là duy nhất và khác nhau. Mỗi người trong chúng ta có một cái gì đó đặc biệt để trao tặng cho thế giới. Mỗi người trong chúng ta đều có những món quà tự nhiên độc đáo và năng khiếu riêng. Để thực sự hạnh phúc, chúng ta phải sử dụng những món quà đặc biệt đó làm tăng thêm giá trị cho cuộc sống của nhiều người khác. Tuy nhiên, một điều cũng rất quan trọng là bạn phải thành công về mặt tài chính. Để được hạnh phúc, bạn cần tiền và hiểu được ý nghĩa của nó. Mục tiêu của khóa học “Sứ mệnh trở thành Triệu Phú” là để giúp bạn tạo ra một phương tiện để thể hiện bạn là ai, lý do tại sao bạn ở đây và tìm ra con đường thành công trong thế giới thực.

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả mọi đối tượng có nhu cầu.

Thời Lượng

3 ngày.

Nội Dung Khóa Học Mission To Become A Millionaire – Sứ Mệnh Trở Thành Triệu Phú


- Khám phá mục đích sống của cá nhân bạn và sứ mệnh trên đời này của bạn.
- Làm thế nào để biết chắc niềm đam mê thật sự của bạn.
- Làm thế nào để sống một cuộc sống thật sự đúng nghĩa giữa thời kỳ khủng hoảng
- Làm thế nào để đưa ra các quyết định cân bằng giữa lý trí và trái tim của bạn.
- Làm thế nào để tìm thấy ngành kinh doanh hoặc nghề nghiệp thể hiện tài năng, năng khiếu của bạn và cho phép bạn tạo ra sự giàu có từ đó.
- Lập ra một bản kế hoạch chi tiết từng bước để biến tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

Cty CP Tư Vấn – Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú
Phòng 201, số 10B Minh Khai, phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơn Bão Triệu Phú
Điện thoại: 19001280
Website: http://www.conbaotrieuphu.com - Email: info@conbaotrieuphu.com
Công ty Cơn Bão Triệu Phú ra đời từ năm 2010 và hoạt động cho đến nay. Trong vòng hơn 3 năm, CBTP đã chia sẻ kiến thức làm giàu cho hơn 3.500 người dân Việt Nam và giúp họ thay đổi cuộc sống của họ, nhiều doanh nhân và nhân tài đã khởi nghiệp kinh doanh từ đây. Sứ mệnh của chúng tôi là đào tạo, truyền cảm hứng làm giàu cho người dân Việt Nam giúp mọi người phát huy tiềm năng cao nhất của mình dựa trên những giá trị nền tảng là Tình yêu thương, Niềm vui, sự Tin tưởng, Dũng cảm và sự Nhất quán để từ đó đạt được cuộc sống giàu có, thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Giúp người học xác định được rõ những giá trị của bản thân, xác định và loại đi những nguyên nhân cản trở khiến họ chưa thành công đồng thời được trang bị những giải pháp giúp người học đạt được sự giàu có. Đó là mục tiêu chính yếu của chúng tôi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản