Chìa Khóa Làm Giàu

Cty CP Tư Vấn – Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú

Phòng 201, số 10B Minh Khai, phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chìa Khóa Làm Giàu

Mục tiêu của chương trình Chìa Khóa Làm Giàu – là giúp cho người học thay đổi cách suy nghĩ của mình để có được cách tư duy như những người giàu có ở tầng tiềm thức. Theo quy luật “Là – Làm – Có“, khi đã có được cách suy nghĩ giống như những người giàu, người học sẽ tự biết cách để hành động theo cách của người giàu và người thành công, từ đó đạt được kết quả mà họ mong muốn. Một khi bạn đã biết được chiến lược để chiến thắng, bạn sẽ không bao giờ phải làm việc trừ khi bạn lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Đối Tượng Tham Gia

Chương trình này dành cho những ai đang ở độ tuổi 30 trở lên, muốn có một sự thay đổi cuộc sống tài chính của mình, dành cho những người muốn làm giàu dựa trên những giá trị nền tảng, dành cho những người đang làm kinh doanh muốn tạo ra sự đột phá cho doanh nghiệp và những ai đang muốn tăng thêm thu nhập của mình. Chương trình cũng dành cho những ai muốn có sự đồng thuận, đồng tâm hiệp lực trong gia đình, trong đội nhóm trên hành trình làm giàu.

Thời Lượng

3 ngày. Từ 08h sáng – 21h tối

Nội Dung Khóa Học Chìa Khóa Làm Giàu


- Chiến lược làm giàu mà người giàu đã áp dụng
- Phương pháp quản lý tài chính cá nhân và tạo ra thu nhập thụ động hiệu quả.
- Phương pháp huấn luyện và hoàn toàn làm chủ tư duy của bạn
- Cách thức tự hình thành nên thói quen mới theo mô thức thành công
- Cách thức ứng dụng những mô thức này ở mọi khía cạnh tiền bạc, sức khỏe, mối quan hệ, sự nghiệp
- Phương pháp hành động hiệu quả để đạt được mọi mục tiêu đã thiết lập

Ưu Đãi Chung

Ưu đãi nhân dịp sinh nhật 04 tuổi Cơn Bão Triệu Phú, học phí chỉ còn 986.000đ/người khi đăng ký trong tháng trước ngày 08/06/2014.

Cty CP Tư Vấn – Đào Tạo Cơn Bão Triệu Phú
Phòng 201, số 10B Minh Khai, phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Cơn Bão Triệu Phú
Điện thoại: 19001280
Website: http://www.conbaotrieuphu.com - Email: info@conbaotrieuphu.com
Công ty Cơn Bão Triệu Phú ra đời từ năm 2010 và hoạt động cho đến nay. Trong vòng hơn 3 năm, CBTP đã chia sẻ kiến thức làm giàu cho hơn 3.500 người dân Việt Nam và giúp họ thay đổi cuộc sống của họ, nhiều doanh nhân và nhân tài đã khởi nghiệp kinh doanh từ đây. Sứ mệnh của chúng tôi là đào tạo, truyền cảm hứng làm giàu cho người dân Việt Nam giúp mọi người phát huy tiềm năng cao nhất của mình dựa trên những giá trị nền tảng là Tình yêu thương, Niềm vui, sự Tin tưởng, Dũng cảm và sự Nhất quán để từ đó đạt được cuộc sống giàu có, thành công và hạnh phúc trọn vẹn. Giúp người học xác định được rõ những giá trị của bản thân, xác định và loại đi những nguyên nhân cản trở khiến họ chưa thành công đồng thời được trang bị những giải pháp giúp người học đạt được sự giàu có. Đó là mục tiêu chính yếu của chúng tôi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản