Giám Đốc Tài Chính Chuyên Nghiệp - CFO

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills

Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Giám Đốc Tài Chính

Mục tiêu đào tạo:
- Cung cấp những kiến thức cơ bản và nâng cao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ, vai trò của CFO trong công ty
- Cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quát về phân tích, dự đoán, đánh giá các tác động bên trong và bên ngoài lên tình hình tài chính của doanh nghiệp
- Giúp các học viên có thể vận dụng các công cụ tài chính nhằm thực hiện tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

- Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp, các quản trị viên cao cấp, đặc biệt cho lĩnh vực quản trị tài chính.
- Các CFO của doanh nghiệp muốn trở thành những CFO chuyên nghiệp
- Kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, chuyên viên tài chính, chuyên viên phân tích đầu tư.
- Những người mong muốn trở thành một CFO chuyên nghiệp trong tương lai

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khóa học.

Nội Dung Khóa Học Giám Đốc Tài Chính


- Công việc của giám đốc tài chính là nghiên cứu, phân tích và xử lý các mối quan hệ tài chính trong doanh nghiệp, xây dựng các kế hoạch tài chính, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các nguy cơ đối với doanh nghiệp thông qua phân tích tài chính và đưa ra những dự báo đáng tin cậy trong tương lai.
- Chương trình đào tạo đặc biệt này do các chuyên gia của Proskills nghiên cứu, biên soạn, thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Mục tiêu của chương trình này là đào tạo ra những Giám đốc tài chính có kiến thức, có kỹ năng, có tầm nhìn để từ đó thực hiện các nhiệm vụ của một CFO một cách chuyên nghiệp nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận của Doanh nghiệp.

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Kỹ Năng Chuyên Nghiệp - ProSkills
Phòng 302 - Toà nhà 24T1 Khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-4)62980888
Website: http://www.proskills.edu.vn - Email: info@proskills.edu.vn
ProSkills là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về đào tạo các kỹ năng quản lý và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với đội ngũ chuyên gia và giảng viên uy tín trong và ngoài nước, ProSkills đang cung cấp các chương trình đào tạo và huấn luyện với chất lượng cao theo chuẩn mực quốc tế. Các chương trình và tài liệu do ProSkills cung cấp được thiết kế và xây dựng dựa trên tầm nhìn của các chuyên gia về xu hướng phát triển và nhu cầu nhân lực của thị trường trong tương lai, đồng kết hợp với việc phân tích nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp, tổ chức trong môi trường Việt Nam, do đó có thể giúp cho học viên trang bị những kiến thức và kỹ năng thiết thực nhất phục vụ cho công việc của từng đối tượng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản