Giáo Dục Mẫu Giáo

Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VASS

143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Giáo Dục Mẫu Giáo

Hệ thống trường Mẫu Giáo Việt Mỹ được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đạt chuẩn quốc tế về an toàn, vệ sinh phù hợp với tâm lý trẻ nhỏ. Các lớp học được trang trí ngộ nghĩnh nhằm kích thích sự sáng tạo. Phòng học được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại. Đồng thời bàn ghế được thiết kế phù hợp, tạo điều kiện tốt nhất cho các bé học tập và vui chơi.
Đội ngũ giáo viên của hệ Mẫu Giáo Việt Mỹ VASS được đào tạo chính quy về chuyên môn và được huấn luyện tâm lý trẻ em một cách bài bản. Các giáo viên luôn chú trọng và quan tâm đến sở thích, cá tính và tâm lý của từng trẻ nhỏ để có thể theo sát và hướng từng bé đến những hoạt động giúp hình thành nhân cách về sau.
Tại đây, các bé được hưởng thụ phương pháp giáo dục Mẫu Giáo mới xây dựng trên nền tảng của những điều lý thú, kỳ diệu của thế giới xung quanh và sự chăm sóc tràn đầy tình thương của giáo viên. Trường Mẫu Giáo Việt Mỹ VASS đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng trăm phụ huynh trong 9 năm vừa qua.

Đối Tượng Tham Gia

Các bé bắt đầu bước vào tuổi mẫu giáo

Thời Lượng

Theo chương trình học của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Giáo Dục Mẫu Giáo


- Rèn luyện các kỹ năng:
+ Âm nhạc: Các bé được dạy và rèn luyện khả năng đàn, hát, múa. Các Giáo Viên theo dõi và giúp các bé trở nên dạn dĩ và điệu nghệ hơn khi biểu diễn.
+ Tạo hình: Vẽ tranh, xếp, gấp giấy, khảm tranh, làm đồ chơi, nặn đất sét và trang trí lễ hội.
+ Văn học: Đọc truyện, kể chuyện, diễn kịch,…
+ Phát triển vận động: rèn luyện những trò chơi vận động: bơi lội, đá cầu, nhảy dây,…
+ Vi tính: Chơi các trò chơi trên máy tính, làm các bài tập trong chương trình Kidsmart, Thế giới sôi động,…
+ Tham quan dã ngoại: được tổ chức hàng tháng giúp bé khám phá những điều kì diệu của thiên nhiên.
- Chương Trình đào tạo Tiếng Anh: Học và thực hành với giáo trình English Adventure 1.
- Hoạt động ngoại khóa:Tham gia các buổi tham quan dã ngoại cùng với giáo viên và bạn bè. Tham gia các trò chơi mang tinh thần “Đồng Đội”.

Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VASS
143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)38459111
Website: http://vass.edu.vn - Email: info@vass.edu.vn
Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) là hệ thống trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo và chương trình của Đại Học Cambridge giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực.
Với bề dày thành tích trong lĩnh vực giảng dạy ở các cấp Mẫu Giáo, Tiểu học và Trung học, VASS chú trọng đào tạo giữa chương trình Tiếng Việt với phương pháp học tiên tiến hiện đại, kết hợp đồng thời với các môn học tiếng Anh do 100% giáo viên nước ngoài chuyên ngành sư phạm đứng lớp.
Tại VASS, chúng tôi tập trung xây dựng niềm tin giáo dục với chất lượng được đảm bảo tốt nhất cho các em. Sự tin tưởng của quý phụ huynh chính là điều kiện tiên quyết và là kim chỉ nam cho hoạt động của VASS. Đồng thời, VASS liên tục áp dụng các phương pháp giáo dục mới, hiện đại với các trang thiết bị và giáo trình mới nhất. Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng mà chúng tôi quan tâm là xây dựng đạo đức của các em học sinh đồng thời với các chương trình văn hoá. Đây chính là những yếu tố quan trọng xây dựng nên thương hiệu VASS trong 9 năm qua.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản