Anh Văn Thiếu Nhi (Starters, Movers, Flyers)

Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VASS

143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi

Học Anh Ngữ sớm sẽ phát âm chuẩn, hình thành các kỹ năng và thói quen học tập mới, giúp bé có được nền tảng Anh ngữ vững chắc!
Mục tiêu đào tạo:
- Chương trình trang bị các kỹ năng Anh ngữ chuẩn ngay từ đầu để các em có thể dễ dàng thành công trong việc học tập Anh ngữ ở trường phổ thông hoặc các chương trình học tập quốc tế.
- Tạo cho các em sự tự tin trong học tập, với môi trường học tập sinh động giúp các em tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên và dễ dàng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em từ 4-11 tuổi

Thời Lượng

Theo chương trình của khoá học

Nội Dung Khóa Học Anh Văn Thiếu Nhi


- Chương trình: dành cho các em từ 4 - 5,5 tuổi: Pre-School gồm các cấp lớp Genius 1,2,3,4
- Chương trình: dành cho các em từ 6-11 tuổi:
+ Pre-Starters: Pre-Starters 1,2
+ Starters: Starters 1,2,3,4
+ Movers: Movers 1,2,3,4
+ Flyers: Flyers 1,2,3,4

Ưu Đãi Chung

- Học viên sẽ làm bài kiểm tra trình độ tiếng Anh 60 phút trước khi nhập học để đảm bảo các em được xếp vào lớp đúng trình độ.
- Có phục vụ sữa giữa ca học.
- Học viên có thể đăng kí cấp độ học với các mức học phí:
+ Pre-School: 2.800.000VNĐ
+ Pre-Starters: 2.600.000VNĐ
+ Starters: 2.600.000VNĐ
+ Movers: 2.900.000VNĐ
+ Flyers: 3.200.000VNĐ

Hệ Thống Trường Việt Mỹ - VASS
143 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (848)38459111
Website: http://vass.edu.vn - Email: info@vass.edu.vn
Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) là hệ thống trường duy nhất tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo Dục Đào Tạo và chương trình của Đại Học Cambridge giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực.
Với bề dày thành tích trong lĩnh vực giảng dạy ở các cấp Mẫu Giáo, Tiểu học và Trung học, VASS chú trọng đào tạo giữa chương trình Tiếng Việt với phương pháp học tiên tiến hiện đại, kết hợp đồng thời với các môn học tiếng Anh do 100% giáo viên nước ngoài chuyên ngành sư phạm đứng lớp.
Tại VASS, chúng tôi tập trung xây dựng niềm tin giáo dục với chất lượng được đảm bảo tốt nhất cho các em. Sự tin tưởng của quý phụ huynh chính là điều kiện tiên quyết và là kim chỉ nam cho hoạt động của VASS. Đồng thời, VASS liên tục áp dụng các phương pháp giáo dục mới, hiện đại với các trang thiết bị và giáo trình mới nhất. Ngoài ra, một trong những điểm quan trọng mà chúng tôi quan tâm là xây dựng đạo đức của các em học sinh đồng thời với các chương trình văn hoá. Đây chính là những yếu tố quan trọng xây dựng nên thương hiệu VASS trong 9 năm qua.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản