Giao Tiếp Tổng Quát Speed-Up

Trung Tâm Anh Ngữ Tome

Số 70A, Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Giao Tiếp Tổng Quát Speed-Up

Tiếng Anh tổng quát (General English) là khóa học tiếng Anh được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của học viên mong muốn cải thiện khả năng giao tiếp trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Khóa học bao gồm nhiều cấp độ phù hợp với mọi trình độ. Mục tiêu của khóa học này là:

 


- Được tham gia vào môi trường sử dụng tiếng Anh thường xuyên với đội ngũ giáo viên nhân viên người Việt và bản xứ.


- Phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp - nghe, nói, đọc, viết một cách lưu loát, đặc biệt chuyên sâu vào kỹ năng nghe giỏi, nói thông và phát âm chuẩn.


- Tăng độ chính xác trong cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp, văn phong theo đúng chuẩn văn phong Mỹ.


- Tăng vốn từ vựng trên nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp (học tập, giải trí, giao lưu văn hóa….)


- Trang bị những “kỹ năng mềm” (phỏng vấn xin việc, viết email, thuyết trình…) để các bạn học tập và làm việc hiệu quả hơn.


- Tạo nền tảng vững chắc để hướng đến các chương trình luyện thi: TOEIC, TOEFL, IELTS.


- Miễn phí tham gia câu lạc bộ Nghe Nói tiếng Anh vào chiều thứ chủ nhật hàng tuần tại trung tâm.


- Tham gia các hoạt động dã ngoại, ngoại khóa do trung tâm tổ chức nhằm thực hành sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp thực tế thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất các các học viên muốn nâng cao và rèn luyện tất các kỹ năng tiếng Anh của bản thân

Thời Lượng

2 tháng cho mỗi cấp độ

Nội Dung Khóa Học Giao Tiếp Tổng Quát Speed-Up


- Tập trung chuyên sâu vào hai kỹ năng nghe và nói. Nội dung các bài học thể hiện nền văn hóa, văn phong và phong cách sống, phong tục tập quán của người bản xứ, được thiết kế phù hợp cho các cấp độ từ sơ cấp cho đến cao cấp.


- Học viên được bổ sung vốn từ vựng, cách phát âm chuẩn xác, hoàn thiện các kỹ năng nghe nói thông qua các hoạt động thực hành giao tiếp trên lớp và một lượng tài liệu đọc phong phú bao gồm những mẫu tin trên báo chí, các chủ đề về nhiều lĩnh vực thú vị, những câu chuyện, các câu hỏi thi vấn đáp và thư tín được kết hợp chặt chẽ trong suốt khóa học.


- Sự kết hợp giữa giáo trình và các bài học bằng hình ảnh (phim, video clips) sẽ giúp học viên có thêm hứng thú và động lực trong học tập để dễ dàng ứng dụng những tình huống giao tiếp trong thực tế.

Ưu Đãi Chung

3 triệu / 1 cấp độ

Trung Tâm Anh Ngữ Tome
Số 70A, Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Anh Ngữ Tome
Điện thoại: (08)37205700 - (08)37205649
Website: http://www.anhngutome.edu.vn - Email: info@anhngutome.edu.vn

Tọa tại số 70A, đường Linh Đông, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP. HCM. Anh ngữ TOME là trung tâm Anh ngữ chuyên giảng dạy các chương trình tiếng Anh Giao tiếp tổng quát, tiếng Anh giao tiếp thương mại, luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế - TOEIC, IELTS.

 

 Chúng tôi luôn tự tin và không ngừng nổ lực đem lại những điều tốt nhất nhằm giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và đạt được mục tiêu như mong muốn trong việc học tiếng Anh.

 

Anh ngữ Tome với phương pháp giảng dạy mới lạ theo hình thức kèm sáo sao, giáo viên nhiệt tình, tận tâm luôn theo sát từng học viên trong từng buổi học cũng như trong suốt quá trình học để học viên cảm nhận được sự tiến bộ sau từng buổi lên lớp.

 

Chúng tôi luôn tạo cho người học được thoải mái như trong một môi trường giao tiếp thật với không khí lớp học vui vẻ, thân thiện và sôi nổi. Học viên được hoạt động liên tục một cách chủ động, tự trải nghiệm mình qua những bài học được biến tấu thành những tình huống giao tiếp đầy bất ngờ ngay tại lớp học. Điều đó sẽ giúp các bạn hình thành được sự tự tin, mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh dù ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ khi nào.

 

Chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc xây dựng chương trình giảng dạy để đem lại kết quả tốt nhất cho người học. Thành tích của người học chính là nguồn động viên lớn nhất để chúng tôi nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Giúp người học cũng chính là chúng tôi đang tự giúp mình trên con đường chinh phục tri thức, cải tiến giáo dục, và xây dựng thương hiệu cho mình.


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản