Giới Thiệu Về ITIL v3

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro

14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học ITIL v3

ITIL viết tắt bởi các chữ Information Technology Infrastructure Library là tập các ấn phẩm được xuất bản bởi CCTA (sau này gọi là OGC, văn phòng thương mại chính phủ Vương Quốc Anh) để cung cấp một nền tảng làm việc (framework) cho những người, tổ chức làm dịch vụ IT trên toàn thế giới dựa trên các kinh nghiệm tốt nhất (best practice) của những tổ chức đã thành công trong lĩnh vực này. ITIL tập trung vào các hướng dẫn, kinh nghiệm, cách thức tổ chức, quy trình, chức năng để quản lý dịch vụ CNTT. Hiện ITIL đã được công nhận và xem như 1 chuẩn thực hành cung cấp các dịch vụ quản lý Công nghệ thông tin (IT service management – ITSM) cho các doanh nghiệp, tổ chức trên toàn thế giới. ITIL ra đời từ những năm 80 của thế kỷ trước và phiên bản ITIL hiện tại là bản ITIL 2011. Các doanh nghiệp hiện nay ngày càng phụ thuộc vào Công nghệ thông tin (CNTT) để đáp ứng mục tiêu và nhu cầu kinh doanh của họ, chính vì thế xu hướng ngày càng tăng các nhu cầu sử dụng dịch vụ CNTT đáng tin cậy, có chất lượng cao. Để đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện nay, học viện NetPro mở khóa học ITIL v3 đào tạo ra những học viên suất sắc nhất.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các chuyên gia CNTT, các nhà quản lý dự án CNTT, các nhà quản lý CNTT, các chuyên viên tư vấn, thiết kế hạ tầng CNTT, các nhân viên quản trị mạng, quản trị hệ thống, lập trình viên, những người lập kế hoạch, nhân viên và quản lý hỗ trợ, các nhà cung cấp quản lý dịch vụ và các vị trí liên quan tới CNTT khác.

Thời Lượng

3 giờ. Học thứ 7, CN từ 8h00 - 17h00

Nội Dung Khóa Học ITIL v3


- Introduction to ITSM
- Introduction to ITIL v3
- Service Strategy
- Service Design
- Service Transition
- Service Operation
- Continual Service Improvement

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro
14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện NetPro
Điện thoại: 0462753250
Website: http://www.netpro.com.vn - Email: info@netpro.com.vn
Học viện NetPro chính thức thành lập năm 2004 với mục tiêu đào tạo các chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao và chuyển giao kiến thức công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp cho cộng đồng. Bằng các chương trình đào tạo chất lượng, Học viện NetPro đã khẳng định được uy tín cao trong số các trung tâm đào tạo CNTT khác. Những phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng - những người trực tiếp tham gia các chương trình đào tạo của Học viện, đã minh chứng cho cam kết của NetPro trong việc đào tạo chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao. Giá trị cốt lõi của học viện:
- Hướng tới khách hàng;
- Luôn học tập và sáng tạo;
- Cởi mở, tôn trọng và tin cậy lẫn nhau;
- Tinh thần Teamwork;
- Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản