Google Adwords

Trung Tâm Đào Tạo DGM Việt Nam

101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Google Adwords

Google AdWords là dịch vụ quảng cáo mà Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm, trên mọi trang website đối tác của Google. Với hơn 91% người sử dụng Internet dùng Google để tìm kiếm thông tin, sản phẩm hoặc dịch vụ, Google AdWords đã trở thành một kênh truyền thông hiệu quả, tiết kiệm và có độ phủ lớn nhất Việt Nam hiện nay. Để tạo một tài khoản Google AdWords thật dễ, nhưng dùng AdWords để tự quảng cáo cho sản phẩm của mình để đạt hiệu quả cao với chi phí thấp nhất thì không phải ai cũng biết. Với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đối thủ ngày càng khôn ngoan thì bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức chuyên sâu về nguyên tắc hoạt động của Google AdWords cũng như tâm lý khách hàng. Trung tâm đào tạo Google AdWords – DGM Việt Nam sẽ giúp bạn nắm vững công cụ Google AdWords để quảng cáo mà không cần qua bất kì trung gian nào, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm chi phí marketing cho chính công ty bạn.

Đối Tượng Tham Gia

- Chủ doanh nghiệp, Giám đốc công ty (kể cả các công ty dịch vụ quảng cáo)
- Các trưởng, phó phòng kinh doanh, phòng marketing, nhân sự… muốn quảng cáo & bán hàng hiệu quả
- Nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
- Những người kinh doanh cá nhân, MMO muốn tăng khách hàng và doanh thu
- Những người muốn tìm hiểu Online Marketing nói chung và Google AdWords nói riêng

Thời Lượng

Thời lượng học theo quy định của khóa học Google Adwords

Nội Dung Khóa Học Google Adwords


- Tổng quan về Google AdWords
+ Kiến thức tổng quát về quảng cáo trả tiền, những nguyên tắc của Google AdWords
+ Cách thức vận hành của Google AdWords, mục đích của khách hàng và tâm lý khi sử dụng AdWords
+ Thiết lập mục tiêu quảng cáo Google AdWords cho doanh nghiệp
- Giới thiệu về từ khóa & các dạng kết hợp
+ Mối quan hệ giữa cách đặt từ khóa trong chiến dịch quảng cáo
+ Các loại kết hợp để kết nối quảng cáo với các truy vấn tìm kiếm
+ Các lựa chọn kết hợp từ khóa và tích hợp các từ khóa tiêu cực vào chiến dịch của doanh nghiệp
- Tạo nội dung giới thiệu và quảng cáo hiệu quả cho Landing Page
+ Cách sáng tạo một quảng cáo nổi bật một cách khoa học và nghệ thuật
+ Cách lựa chọn từ khóa, phong cách và ngữ cảnh viết hiệu quả để thúc đẩy khách hàng nhấp chuột và ghé thăm website
+ Cách vận dụng toàn bộ sức sáng tạo để tập trung cho nội dung quảng cáo – “trái tim” của một chiến dịch PPC
- Cài đặt chiến dịch
+ Các bước cần thực hiện trước lúc chạy một chiến dịch Google AdWords: mạng lưới quảng cáo, khu vực mục tiêu, lựa chọn đấu giá, ngôn ngữ và chu trình quảng cáo
+ Khả năng lựa chọn của khách hàng và lời khuyên thiết thực “’hãy đi bằng đôi giày của khách hàng” trước khi chạy chiến dịch
- Theo dõi chuyển đổi, đấu giá & báo cáo
+ Mô hình đấu giá, mục tiêu, dữ liệu chuyển đổi để chạy một quảng cáo PPC thành công
+ Chiến lược đấu giá, bí quyết tiết kiệm ngân sách mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp
+ Đấu giá quá cao, đấu giá quá thấp và các hệ lụy
- Nội dung/mạng hiển thị
+ Cách phát triển nội dung và mạng hiển thị
+ Mở rộng phạm vi quảng cáo và đa dạng hóa nguồn quảng cáo của công ty
+ Kiến thức về mạng nội dung, mạng hiển thị, các loại quảng cáo, thiết lập ý tưởng và theo dõi các quảng cáo
+ Kinh nghiệm tránh cạm bẫy khi sử dụng công cụ quảng cáo mạnh mẽ của Google
- Quản lý tài khoản
+ Cách thiết lập chính xác những kì vọng cho mỗi chiến dịch
+ Cách kiểm soát các nhóm quảng cáo, kết hợp, kết nối các từ khóa và kiểm soát các landing page
+ Khai thác tốt đa hiệu quả ngân sách, đảm bảo quảng cáo và landing page được hiển thị tốt nhất
- Điểm chất lượng
+ Cách giải quyết vấn đề ngân quĩ hạn hẹp cho một chiến dịch Google AdWords và đạt được vị trí cao nhất của kết quả tìm kiếm với việc cải thiện số điểm chất lượng
+ Các yếu tố chính cần tập trung khi xây dựng quảng cáo cạnh tranh với đối thủ
+ Cách cân bằng CPC chính xác với số điểm chất lượng để có được vị trí quảng cáo tối ưu cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp
- Thử nghiệm & chiến lược Landing Page nâng cao
+ Quản lý quảng cáo PPC, đo mức độ hiệu quả của quảng cáo và xác định phần tập trung nguồn lực
+ Chiến lược và kinh nghiệm chạy quảng cáo và landing page để tiết kiệm thời gian và tiền bạc
+ Thử nghiệm chạy quảng cáo PPC hoàn chỉnh
- Công cụ và những mạng lưới quảng cáo khác
+ Giới thiệu các trang mạng xã hội cung cấp các dịch vụ quảng cáo trả phí tương tự Google và những công cụ tìm kiếm khác
+ Cách sử dụng quảng cáo ở hai mạng xã hội tốt nhất hiện nay là Facebook và Linkedln cho doanh nghiệp

Trung Tâm Đào Tạo DGM Việt Nam
101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo DGM Việt Nam
Điện thoại: (08)39977777
Website: http://www.dgm.vn - Email: daotao@dgm.vn
DGM Việt Nam là nơi đào tạo tiên phong về các khóa học Inbound/Digital Marketing chuyên nghiệp, bao gồm nhiều kênh khác nhau như: SEO, PPC, Social Media, Web Analytics, Conversion… Được thành lập bởi các chuyên gia marketing nhiều kinh nghiệm triển khai các dự án lớn trong và ngoài nước, DGM sở hữu chương trình đào tạo quốc tế chất lượng vượt trội và hiệu quả. DGM với tiêu chí học là phải làm được, phải mang lại kết quả thực tế cho mỗi học viên. Để làm được điều đó, DGM đã đầu tư rất bài bản từ giáo trình, giảng viên, huấn luyện viên hỗ trợ học viên, cơ sở vật chất và nhiều ưu điểm khác mà các trung tâm đào tạo khác hiện nay không có được. DGM chú trọng vào việc ứng dụng các case study thực tế vào quá trình giảng dạy, với các ví dụ từ căn bản đến nâng cao, giúp cho học viên hiểu, nhìn nhận đúng vấn đề và có thể ứng dụng được ngay. Đội ngũ giảng viên của DGM là những CEO, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực online Marketing tại Việt Nam. Ngoài những kiến thức trong giáo trình, học viên sẽ được học hỏi từ những kinh nghiệm triển khai thực tế của giảng viên. Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được DGM hỗ trợ vĩnh viễn để cũng cố kiến thức và áp dụng vào thực tiễn trên các kênh khác nhau.
Đồng bộ tài khoản