Social Media Marketing
Giới Thiệu Khóa Học Social Media Marketing
Truyền thông xã hội là một xu hướng truyền thông mới khác hẳn với truyền thông đại chúng trước đây. Việc thay đổi mô hình truyền thông đã dẫn đến sự ra đời của một hình thức marketing mới: Marketing bằng truyền thông xã hội. Với số lượng gần 1 tỷ người dùng Facebook, hơn 800 triệu người dùng Twitter, LinkedIn… mạng xã hội không còn đơn thuần là nơi kết nối và chia sẻ thông tin của các cá nhân mà còn là một công cụ hiệu quả cho công việc kinh doanh của công ty bạn. Khóa học Social Media Marketing (SMM) sẽ giúp các bạn khai thác và tìm kiếm trên Facebook, LinkedIn, Blog, Forum… những cơ hội marketing hiệu quả nhất. Tận dụng được Mạng xã hội để xây dựng một hệ thống marketing miễn phí sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, đồng thời giữ vững và phát triển thương hiệu của bạn trên thị trường cạnh tranh gay gắt hiện nay.
Đối Tượng Tham Gia
- Chủ doanh nghiệp, giám đốc các công ty (kể cả các công ty dịch vụ quảng cáo)
- Trưởng, phó phòng kinh doanh, marketing, nhân sự… muốn quảng cáo & bán hàng hiệu quả
- Nhân viên kinh doanh, marketing, nhân sự
- Những người kinh doanh cá nhân, MMO muốn tăng khách hàng và doanh thu
- Những người muốn tìm hiểu Online Marketing nói chung và Google Adwords nói riêng
Thời Lượng
6 buổi
Nội Dung Khóa Học Social Media Marketing
- Tổng quan Social Media & xây dựng chiến lược
+ Trả lời câu hỏi “Liệu công ty bạn có cần đầu tư vào Social Media?”
+ Cung cấp kiến thức tổng quan, vai trò, cơ hội và thách thức của Social Media đối với việc kinh doanh của doanh nghiệp
+ Những bước cơ bản để xây dựng chiến lược social media
- Blog cho doanh nghiệp
+ Những lợi ích của Blog đối với doanh nghiệp
+ Cách thức xây dựng và quản lí blog theo qui mô doanh nghiệp
+ Cách tận dụng cộng đồng blogger để viết nội dung cho blog của bạn. Chất lượng và số lượng bài viết sẽ không còn là gánh nặng của doanh nghiệp
- Viral Marketing (Marketing lan truyền)
+ Làm sao để biết doanh nghiệp bạn có cần bắt đầu một chiến dịch viral marketing?
+ Cách thực hiện chiến dịch, cách “phát tán” và làm chiến dịch được “lan truyền” rộng rãi
+ Cách đo hiệu quả đạt được và học hỏi từ sai lầm của đối thủ
+ Những công cụ, thông tin cần thiết để xây dựng một chiến dịch viral độc đáo
- Sử dụng sức mạnh của những người ảnh hưởng (Key Influencers)
+ Vai trò và quyền lực của “người ảnh hưởng” đối với sự phát triển của công ty bạn
+ Lý giải “Tại sao có thế mạnh về sản phẩm và dịch vụ, nhưng cộng đồng vẫn chưa đón nhận công ty tôi”?
+ Cách để thông điệp của bạn được tìm thấy một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ sức mạnh của những nhân vật ảnh hưởng truyền thông
- Video và Youtube
+ Tại sao Youtube lại là chìa khóa quan trọng đối với chiến dịch marketing của bất kì đối tượng nào?
+ Cách thức hoạt động của Youtube, cách sử dụng và lựa chọn video như một công cụ social media marketing hữu hiệu
- Mạng xã hội và Facebook
+ Ảnh hưởng to lớn của các mạng xã hội tốt nhất đối với doanh nghiệp
+ Cách tạo ra khách hàng và cộng động những người yêu thích sản phẩm của công ty
+ Cách tạo và sử dụng những ứng dụng xã hội đơn giản nhưng cực kì hữu ích trên Facebook
+ Kiến thức thực tế về tạo group, tag, landing page và các ưu, khuyết trong quá trình sử dụng loại hình marketing mạnh mẽ này
- Quản lý danh tiếng trực tuyến – xử lý vấn đề khủng hoảng truyền thông
+ Làm gì khi các thông tin xấu (cho dù đúng hay không) về thương hiệu của doanh nghiệp, bị đối thủ lợi dụng và để cho khách hàng tìm thấy?
+ Cách phát hiện những phẩn hồi, bình luận tiêu cực về công ty, kiểm soát vấn đề và bảo vệ danh tiếng trong thế giới internet
+ Các bước chuẩn bị để đối phó với khủng hoảng một cách hữu hiệu nhất
- Mạng lưới tin tức xã hội
+ Giới thiệu Digg, Delicious, Stumbleupon và những hậu duệ bé nhỏ với quyền lực bao phủ các thị trường hẹp
+ Cách tận dụng các dạng website tin tức xã hội để thâm nhập và ảnh hưởng thị trường ngách
+ Khám phá sự tinh tế của các trang tin tức xã hội hiện nay để đi đúng hướng và nhận được lợi ích từ truyền miệng online
- Marketing qua LinkedIn (Phụ lục)
+ Giới thiệu LinkedIn và sức mạnh marketing to lớn đối với các công ty B2B
+ Cách sử dụng LinkedIn để xây dựng, quản lý các mối quan hệ B2B hiệu quả để tạo ra khách hàng tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp
Social Media Marketing, Marketing qua LinkedIn, Chiến lược social media, Mạng xã hội và Facebook
101 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Đào tạo DGM Việt Nam
Điện thoại: (08)39977777
Website: http://www.dgm.vn - Email: daotao@dgm.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 1493