Hệ CĐ Ngành Tiếng Anh - Tiếng Anh Thương Mại

Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Dương - KT

530 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh - Tiếng Anh Thương Mại

Sau khi kết thúc chương trình học cao đẳng ngành tiếng anh - tiếng anh thương mại của trường đại học kinh tế kỹ thuật bình dương các sinh viên sẽ:
- Có khả năng làm việc như một điều phối viên cho các công việc liên doanh, liên kết giữa Việt Nam và các nước sử dụng tiếng anh;
- Có năng lực làm việc tại các công ty liên doanh về giao dịch thương mại, kế toán, làm công tác biên - phiên dịch thương mại.
Ngoài ra sinh viên còn có khả năng tự học và nghiên cứu để nâng cao trình độ; Tiếp tục học chương trình liên thông lên đại học và trình độ cao hơn; Tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên đề có sử dụng tiếng Anh để cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định tuyển sinh của trường.

Thời Lượng

3 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Tiếng Anh - Tiếng Anh Thương Mại


- Ngôn ngữ, thương mại Anh - Mỹ để ứng dụng trong công tác chuyên môn
- Thực hành các kỹ năng Tiếng Anh
- Ngoại ngữ ứng dụng trong giao tiếp
- Kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ, thương mại
- Tổng quát về kế toán, văn phòng.

Trường Đại Học Kinh Tế Kỹ Thuật Bình Dương - KT
530 Đại lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Quận Thủ Dầu Một, Bình Dương
Người liên hệ: Mr Vũ
Điện thoại: 06503822847
Website: http://www.ktkt.edu.vn - Email: ktktbd@ktkt.edu.vn
Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương là trường ngoài công lập, hoạt động bởi cơ chế không vì lợi nhuận. Được thành lập vào ngày 21 tháng 09 năm 2010 theo Quyết định số 1750/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ. Trường đào tạo đa hệ, đa ngành theo hướng ứng dụng liên thông và theo nhu cầu xã hội. Chất lượng đào tạo và đáp ứng theo nhu cầu doanh nghiệp. Trong 5 năm qua (2005-2010), trường đạt danh tập thể lao động xuất sắc do UBND tỉnh Bình Dương, Bộ GD-ĐT và thủ tướng chính phủ tặng bằng khen. Đến nay, vinh dự được thủ Chủ tịch nước trao tặng Huân Chương lao động hạng ba, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc. Với quan điểm đã được nhà trường xác định rõ ràng “Giáo dục là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn dân ta”. Chính vì vậy, để trở thành trường ĐH đạt chuẩn quốc tế, nhà trường đã xây dựng một chiến lược phát triển toàn diện đến 2020 và tầm nhìn đến 2030 bao gồm đổi mới nội dung chương trình giảng dạy giúp sinh viên học tập phương pháp mới sát với thực tiễn; cải tiến thi cử để đánh giá đúng thực tế kết quả học tập; mở rộng liên kết đào tạo nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận phương pháp học tập tiên tiến trên thế giới; mở rộng chương trình đào tạo liên thông giữa các cấp học trong trường và liên kết với các trường khác giúp sinh viên có cơ hội nâng cao trình độ và tay nghề mọi lúc mọi nơi.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản