Hoa văn Giao tiếp Thương mại

Trường Hoa Văn Thương Mại Thành Phố - SHZ

247 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Hoa văn Giao tiếp Thương mại

Khóa học về Hoa văn Giao tiếp Thương mại sẽ cung cấp cho học viên:
- Nắm 1600 từ Hán và thuật ngữ thương mại mới.
- Nghe – nói:
- Có khả năng giao tiếp một cách hiệu quả trong các tình huống giao tiếp thương mại như chào đón, gặp gỡ, dự hội chợ triển lãm, dự yến tiệc, bàn về giá cả, giao hàng, thanh toán, đóng gói, vận chuyển, bảo hiểm, hải quan, kiểm nghiệm, thỏa thuận mua bán, quảng cáo, đưa tiễn tạm biệt.
- Có khả năng diễn đạt suy nghĩ, trình bày ý kiến của bản thân xoay quanh các nội dung thương mại.
Ngoài việc cung cấp các thuật ngữ thương mại, đến cấp độ Giao tiếp Thương mại – Nâng cao, các bạn sẽ được phát triển khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách hiệu quả khi giao tiếp, thương lượng, trình bày trong lĩnh vực thương mại.
- Đọc: Có khả năng đọc, hiểu và dịch các đoạn văn liên quan về thương mại.
- Viết: có khả năng viết đoạn văn khoảng 300 chữ.

Đối Tượng Tham Gia

- Bạn đang đi làm và muốn nâng cao khả năng giao tiếp trong công việc hoặc trong kinh doanh, bạn hãy tham gia chương trình Hoa văn Giao tiếp Thương mại.
- Khoá học này phù hợp cho các bạn từ trình độ B đến trình độ C.

Thời Lượng

Thời gian của mỗi trình độ là 6 tháng.

Nội Dung Khóa Học Hoa văn Giao tiếp Thương mại


Chương trình Hoa văn Giao tiếp Thương mại gồm 4 cấp độ:
- Hoa văn thương mại nâng cao 1(SYY)
- Hoa văn thương mại nâng cao 2 (SYE)
- Hoa văn thương mại nâng cao 3 (SYS)
- Hoa văn thương mại nâng cao 4 (SYX)
Giáo trình mang tính thực tiễn cao nhằm giúp học viên có thể ứng dụng ngay trong giao công việc và kinh doanh; giáo trình được biên soạn rất phong phú nhằm tăng hứng thú cho các bạn khi học.
Ngoài giáo trình chính, Nhà Trường bổ sung phần bài tập, nhằm giúp học viên củng cố và mở rộng thêm kiến thức.
Phương pháp giảng dạy: chủ yếu để học viên hoạt động (đọc, đàm thoại, nói, nghe, viết, làm các dạng bài tập khác nhau, kết hợp với thảo luận, đóng vai), giáo viên đóng vai trò hướng dẫn và giải thích.

Trường Hoa Văn Thương Mại Thành Phố - SHZ
247 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)39260539
Website: http://www.hoavanshz.com - Email: tuvan@hoavanshz.com
Trường Hoa Văn Thương Mại Thành Phố hướng đến kết quả mà bạn sẽ có được - đó chính là khả năng sử dụng tiếng Hoa của bạn trong thực tiễn. Do đó, nội dung bạn tiếp thu qua giáo trình rất gần gũi với thực tiễn giao tiếp xã hội và thương mại; bạn sẽ là người đóng vai trò chính trong giờ học qua các bài luyện nói, luyện nghe, luyện đọc, luyện viết; trình độ của bạn sẽ không ngừng được khẳng định và nâng cao thông qua các bài kiểm tra giữa khoá và cuối khoá. Mọi đối tượng đều có thể tham gia học: dù bạn đang ở trình độ Hoa văn như thế nào, từ hoàn toàn chưa biết gì đến đã có khả năng nghe nói lưu loát, bạn vẫn tìm được khoá học phù hợp với mình nhằm trau dồi và không ngừng nâng cao khả năng sử dụng tiếng Hoa của bạn, với một mức học phí hợp lý. Toàn bộ đội ngũ Giáo viên, nhân viên của trường luôn thực hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, không ngừng đổi mới. Giáo viên không ngừng nâng cao kiến thức và cải tiến phương pháp giảng dạy nhằm mang lại cho bạn chất lượng học tập tốt hơn; Ban giáo vụ không ngừng cải tiến nội dung và thiết bị giảng dạy nhằm mang lại cho bạn hiệu quả học tập tốt hơn; đội ngũ nhân viên tư vấn không ngừng nâng cao kỹ năng tư vấn nhằm giúp bạn lựa chọn được lớp học phù hợp nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản