IELTS

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Sư Phạm - CN2SP

9B Võ Văn Tần , Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học IELTS

IELTS (Kỳ thi Quốc tế đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh) là kỳ thi phổ biến nhất trên phạm vi toàn cầu. Hàng năm, hơn 2 triệu bài kiểm tra IELTS được thực hiện. IELTS - khởi đầu thành công – IELTS giúp bạn có thể sinh sống, học tập và làm việc trên khắp thế giới. Hơn 8,000 tổ chức trên toàn cầu chấp nhận chứng chỉ IELTS, bao gồm các tổ chức chính phủ, học thuật và nghề nghiệp. Trong thực tế, IELTS là chứng chỉ Tiếng Anh duy nhất được chấp nhận cho mục đích nhập cư bởi tất cả các quốc gia có yêu cầu. Kỳ thi IELTS được thiết kế nhằm giúp bạn sử dụng Tiếng Anh khi sinh sống ở nước ngoài. Trong khoảng ba tiếng đồng hồ, kỳ thi này sẽ đánh giá toàn bộ các kỹ năng Tiếng Anh của bạn: Nghe, nói, đọc và viết. Cách hiệu quả nhất để đánh giá kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh chính là trao đổi trực tiếp. IELTS là kỳ thi đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh được chấp nhận rộng rãi nhất trên toàn cầu với kết cấu hình thức bài thi nói một – một nhằm đánh giá chính xác khả năng giao tiếp Tiếng Anh của thí sinh. Khóa học IELTS ở Trung tâm Ngoại ngữ ĐH Sư Phạm các học viên sẽ được Trung tâm tổ chức thi đầu vào (IELTS Placement Test) để học viên xác định trình độ và chọn lớp và cuối mỗi khóa học Trung tâm tổ chức thi cuối khóa (bài thi theo đúng dạng thức IELTS) để đánh giá kết quả học tập.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả các bạn có nhu cầu học Tiếng Anh trong thời gian ngắn hoặc lấy chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế

Thời Lượng

Thời lượng của mỗi cấp lớp IELTS là 12 Tuần (12 tiết/tuần)

Nội Dung Khóa Học IELTS


- Tất cả các khoá học này được thiết kế nhằm mục đích chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Các khoá học luyện thi IELTS giúp học viên làm quen với cấu trúc bài thi và các dạng câu hỏi của bài thi IELTS. Ở các trình độ thấp hơn, IELTS Sơ cấp và IELTS Trung cấp (IELTS Introduction and IELTS Foundation), khóa học chú trọng vào vốn từ vựng cần thiết và giúp học viên làm quen với ngôn ngữ học thuật trong bài thi IELTS. Ở trình độ cao hơn, IELTS Cao cấp (IELTS Preparation), cung cấp cho học viên kỹ năng và kỹ thuật làm bài thi IELTS.
- Kỹ năng đọc của học viên sẽ được nâng cao thông qua học và thực hành các kỹ năng cần thiết cho các loại câu hỏi khác nhau trong phần thi đọc cũng như cải thiện khả năng nghe bằng cách chú ý vào các chiến lược giải quyết các loại câu hỏi khác nhau.
- Tất cả các khía cạnh của bài thi nói cũng sẽ được luyện, với mục tiêu là làm thế nào để trả lời đúng các câu hỏi của giáo viên.
- Học viên sẽ được học chiến lược để làm bài viết số 1 trong phần thi học thuật (Academic module) (ví dụ như phân tích biểu đồ, đồ thị), các bước làm bài thi viết, chiến lược làm các dạng bài luận khác nhau trong bài viết số 2, bên cạnh đó học viên có rất nhiều cơ hội thực hành với các bài thi mẫu.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại Học Sư Phạm - CN2SP
9B Võ Văn Tần , Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lí học sinh
Điện thoại: (08)39300766 - (08)39305165
Website: http://www.cn2sp.edu.vn - Email: cn2sp@vnn.vn
Chi nhánh 2 Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm trực thuộc Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh (TTNN ĐHSP.TPHCM), hoạt động theo “ Quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Ngoại ngữ Đại học Sư phạm TP.Hồ chí Minh” (ban hành theo Quyết định số 230/QĐ-ĐHSP ngày 08/2/2011 do Hiệu trưởng trường ĐHSP TPHCM ký).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản