Implementing Cisco IP Switched Networks (CCNP Switch)

Viện Đào Tạo Công Nghệ Và Quản Trị Robusta

97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học CCNP Switch

Khóa học là một phần trong chương trình CCNP mới của Cisco và bao gồm những kỹ năng cần thiết cho chứng chỉ CCNP. Học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng để lập kế hoạch, cấu hình và kiểm tra việc thực thi các giải pháp Chuyển mạch phức tạp qua việc sử dụng mô hình Cisco Enterprise Campus Architecture. Khóa học cũng đề cập đến vấn đề tích hợp bảo mật VLAN, WLAN, thoại, truyền hình,... vào hệ thống mạng campus. Những bài thực hành mang tính chất phổ quát và thời gian luyện tập thực tế trên thiết bị sẽ giúp học viên tăng cường kỹ năng giải quyết sự cố. Mục tiêu khóa học: Chứng chỉ CCNP xác nhận những kiến thức và kỹ năng thiết yếu cho việc lên kế hoạch, thực thi, bảo mật, duy trì và giải quyết sự cố trên hệ thống mạng hội tụ của doanh nghiệp. Những yêu cầu trong chứng chỉ CCNP được đưa ra nhằm thể hiện các nhiệm vụ gắn liền với vai trò công việc của các kỹ sư mạng, kỹ sư hệ thống, kỹ sư hỗ trợ mạng, quản trị mạng, tư vấn mạng, hay những kỹ sư tích hợp hệ thống.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học phù hợp với các đối tượng là các kỹ sư hệ thống mạng doanh nghiệp có ít nhất một năm kinh nghiệm và đang có dự định nâng cao kỹ năng để có thể làm việc độc lập trên những hệ thống mạng với các giải pháp phức tạp khác nhau. Khóa học là một phần của chương trình giảng dạy CCNP chính thức và đồng thời đề cập đến các kỹ năng, kiến thức cho kỳ thi chứng chỉ quốc tế CCNP.

Thời Lượng

5 ngày

Nội Dung Khóa Học CCNP Switch


- Course Overview
- Analyzing Campus Network Designs
- Implementing VLANs in Campus Networks
- Implementing Spanning Tree
- Implementing Inter-VLAN Routing
- Implementing First Hop Redundancy in a Campus Environment
- Implementing a Highly Available Network
- Integrating Wireless LANs into a Campus Network
- Accommodating Voice and Video in Campus Networks

Viện Đào Tạo Công Nghệ Và Quản Trị Robusta
97-99-101 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tại văn phòng
Điện thoại: (+84)854399188
Website: http://www.robusta.vn - Email: learn@robusta.vn
Thành lập vào tháng 5 năm 2010, Robusta đã nhanh chóng trở thành nơi đào tạo CNTT chất lượng quốc tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Và hiện là viện đào tạo số 1 về Ảo hóa và điện toán đám mây tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng, được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều đối tác hàng đầu thế giới, Robusta đã trở thành đối tác đào tạo Ủy quyền duy nhất của VMware, EMC theo chuẩn quốc tế, là trung tâm đào tạo được ủy quyền của Microsoft. Vị thế hàng đầu của Robusta có được nhờ vào chất lượng đào tạo ưu việt mà chúng tôi luôn cam kết cùng với đội ngũ giảng viên Việt Nam và Nước ngoài với đầy đủ kiến thức và dày dạn kinh nghiệm thực tiễn. Bên cạnh đó, Robusta cũng là đơn vị đào tạo CNTT duy nhất tại Việt Nam có đội ngũ giảng viên có chứng nhận trình độ sư phạm quốc tế VCI (VMware Certified Instructor).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản