ITIL Service Capability: Operational Support & Analysis

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro

14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học ITIL Service Capability: Operational Support & Analysis

ITIL OSA xây dựng dựa trên các nguyên tắc chung bao phủ một phần của ITIL Foundation. Bộ tài liệu bao gồm (Event Management, Incident Management, Request Fulfillment, Problem Management, Access Management, Technical Management, Application Management and IT Operations Management functions.) Khoá học ITIL OSA là khoá học ở cấp độ nâng cao của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nâng cao trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng qua các trường hợp thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người chịu trách nhiệm quản lý, triển khai hoặc tư vấn về ITIL trong lĩnh vực CNTT hoặc các lĩnh vực liên quan.

Thời Lượng

35 giờ. Thứ 7, CN từ 08h00 - 17h00

Nội Dung Khóa Học ITIL Service Capability: Operational Support & Analysis


- Introduction and Service Management as a Practice
- Event Management
- Incident Management
- Request Fulfillment
- Problem Management
- Access Management
- Service Desk
- Functions
- Technology and Implementation Considerations

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro
14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện NetPro
Điện thoại: 0462753250
Website: http://www.netpro.com.vn - Email: info@netpro.com.vn
Học viện NetPro chính thức thành lập năm 2004 với mục tiêu đào tạo các chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao và chuyển giao kiến thức công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp cho cộng đồng. Bằng các chương trình đào tạo chất lượng, Học viện NetPro đã khẳng định được uy tín cao trong số các trung tâm đào tạo CNTT khác. Những phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng - những người trực tiếp tham gia các chương trình đào tạo của Học viện, đã minh chứng cho cam kết của NetPro trong việc đào tạo chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao. Giá trị cốt lõi của học viện:
- Hướng tới khách hàng;
- Luôn học tập và sáng tạo;
- Cởi mở, tôn trọng và tin cậy lẫn nhau;
- Tinh thần Teamwork;
- Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn.
Đồng bộ tài khoản