ITIL Service Capability: Operational Support & Analysis
Giới Thiệu Khóa Học ITIL Service Capability: Operational Support & Analysis
ITIL OSA xây dựng dựa trên các nguyên tắc chung bao phủ một phần của ITIL Foundation. Bộ tài liệu bao gồm (Event Management, Incident Management, Request Fulfillment, Problem Management, Access Management, Technical Management, Application Management and IT Operations Management functions.) Khoá học ITIL OSA là khoá học ở cấp độ nâng cao của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nâng cao trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng qua các trường hợp thực tế.
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho những người chịu trách nhiệm quản lý, triển khai hoặc tư vấn về ITIL trong lĩnh vực CNTT hoặc các lĩnh vực liên quan.
Thời Lượng
35 giờ. Thứ 7, CN từ 08h00 - 17h00
Nội Dung Khóa Học ITIL Service Capability: Operational Support & Analysis
- Introduction and Service Management as a Practice
- Event Management
- Incident Management
- Request Fulfillment
- Problem Management
- Access Management
- Service Desk
- Functions
- Technology and Implementation Considerations
14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện NetPro
Điện thoại: 0462753250
Website: http://www.netpro.com.vn - Email: info@netpro.com.vn
- Hướng tới khách hàng;
- Luôn học tập và sáng tạo;
- Cởi mở, tôn trọng và tin cậy lẫn nhau;
- Tinh thần Teamwork;
- Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn.
Ngày khai giảng
- 28/06/2014
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 843