ITIL Service Capability: Release, Control, And Validation

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro

14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học ITIL Service Capability: Release, Control, And Validation

Với mục tiêu: Sự hỗ trợ của hạ tầng Công Nghệ Thông Tin trong việc đưa ra các ý tưởng, giải pháp kinh doanh, kiểm soát, đánh giá, sự thành công của ý tưởng kinh doanh đó, sẽ giúp doanh nghiệp chọn được ý tưởng và giải pháp kinh doanh hiệu quả. Đánh giá các khó khăn và thách thức của ý tưởng, giải pháp kinh doanh. Yêu cầu về công nghệ, nhân lực khi thực hiện ý tưởng, giải pháp kinh doanh. Khóa Học ITIL Service Capability: Release, Control, And Validation này do học viện Netpro tổ chức sẽ giúp các bạn hiểu thêm.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những người chịu trách nhiệm quản lý, triển khai hoặc tư vấn về ITIL trong lĩnh vực CNTT hoặc các lĩnh vực liên quan.

Thời Lượng

35 giờ. Học thứ 7, CN từ 08h00 - 17h00.

Nội Dung Khóa Học ITIL Service Capability: Release, Control, And Validation


- Introduction and Service Management as a Practice
- Change Management
- Service Asset and Configuration Management
- Release and Deployment Management
- Service Validation and Testing
- Request Fulfillment
- Service Evaluation
- Knowledge Management
- Technology and Implementation Considerations

Công Ty TNHH Tư Vấn Và Đào Tạo NetPro
14/34 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện NetPro
Điện thoại: 0462753250
Website: http://www.netpro.com.vn - Email: info@netpro.com.vn
Học viện NetPro chính thức thành lập năm 2004 với mục tiêu đào tạo các chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao và chuyển giao kiến thức công nghệ thông tin (CNTT) chuyên nghiệp cho cộng đồng. Bằng các chương trình đào tạo chất lượng, Học viện NetPro đã khẳng định được uy tín cao trong số các trung tâm đào tạo CNTT khác. Những phản hồi tích cực từ hàng nghìn khách hàng - những người trực tiếp tham gia các chương trình đào tạo của Học viện, đã minh chứng cho cam kết của NetPro trong việc đào tạo chứng chỉ theo tiêu chuẩn cao. Giá trị cốt lõi của học viện:
- Hướng tới khách hàng;
- Luôn học tập và sáng tạo;
- Cởi mở, tôn trọng và tin cậy lẫn nhau;
- Tinh thần Teamwork;
- Nhìn thấy cơ hội trong khó khăn.
Đồng bộ tài khoản