Kế Toán Cho Người Mới Bắt Đầu

VNNP Group

Số 16/40 ngõ 260 , Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Cho Người Mới Bắt Đầu

Bạn đang mong muốn có một công việc ổn định và kế toán là mục tiêu mà bạn đang hướng tới? Nhưng bạn chưa biết gì về kế toán? Đó không phải chuyên ngành mà bạn đã học trong trường đại học. Bạn chưa có một chút kiến thức căn bản nào về kế toán. Và bạn muốn trở thành một kế toán viên để có một công việc ổn định. Nghề kế toán hiện nay là một nghề được coi là có tính ổn định cao, thu nhập khá, không phải di chuyển nhiều và không bị thất nghiệp vì doanh nghiệp nào, thời kỳ nào cũng các Doanh nghiệp cũng đều cần kế toán. Chính vì vậy bạn mong muốn có một nghề nghiệp ổn định, kiếm được thu nhập để phục vụ cho cuộc sống của bạn. Hãy đến với khóa học của chúng tôi.

Đối Tượng Tham Gia

Những người chưa từng học kế toán hoặc đã qua các khóa học kế toán nhưng vẫn chưa nắm chắc được kiến thức.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của công ty.

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Cho Người Mới Bắt Đầu


Các bạn sẽ được đào tạo bài bản, đi từ lý thuyết kế toán căn bản đến việc thực hành trên các chứng từ thực tế, cách xử lý các tình huống như thế nào. Chỉ trong thời gian ngắn, các bạn sẽ có được những kiến thức, những cái nhìn cụ thể về nghề kế toán cũng như có được những kỹ năng, kinh nghiệm khi bước vào nghề.

VNNP Group
Số 16/40 ngõ 260 , Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: VNNP Group
Điện thoại: 0437673385
Website: http://www.giaiphapvnnp.com - Email: phongdaotao.1vnnp@gmail.com
Sự tăng trưởng của kinh tế mang lại những bước tiến ngoạn mục cho chế đố phúc lợi của con người. Và hơn ai hết, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh không chỉ có vị trí đặc biệt trọng yếu trong việc quyết định sự phát triển bền vững của nền kinh tế mà còn quyết định đến ổn định và lành mạnh hóa các vấn đề xã hội. Được thành lập từ năm 1998 đến nay, trải qua nhiều chu kỳ của nền kinh tế, hiện VNNP Group chính thức sở hữu các đơn vị trực thuộc sau:
- Công ty Cổ phần giải pháp VNNP Việt Nam
- Công ty TNHH giải pháp kế toán VNNP Việt Nam
- Công ty Cổ phần đầu tư VNNP Việt Nam
- Công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực Việt Nam
- Trung tâm giao tiếp quốc tế Talkpro
- Viện đào tạo năng lực cán bộ VNNP Việt Nam
- Viện nghiên cứu phát triển năng lực tư duy Wedo-Wegood
- Trung tâm huấn luyện kỹ năng trẻ em Wedo-Wegood
- Trung tâm huấn luyện tâm lý cộng đồng Wedo-Wegood
Với sứ mệnh của mình, VNNP đang tạo dựng và bảo vệ các giá trị bền vững cho Doanh nghiệp và đối tác dựa trên sự minh bạch, chuyên nghiệp và đúng với pháp luật quy định, xây dựng đội ngũ cán bộ nhân viên giỏi chuyên môn, có tâm với nghề, hài hòa lợi ích giữa Chủ sở hữu, Đối tác và Người lao động dựa trên phương châm điều hành trung thực và công bằng. VNNP mong muốn hợp tác, phát triển lâu dài cùng tất cả các đối tác trong các lĩnh vực của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản