Kế Toán Doanh Nghiệp Thực Hành

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kế Toán - Tin Học Thăng Long

Trường THCS Trần Phú, 82 Cửu Long (Cư Xá Bắc Hải), Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Doanh Nghiệp Thực Hành

Ngay từ thời xa xưa, khi con người bắt đầu biết quy đổi giá trị vật chất trong đời sống cũng là lúc xuất hiện “tay hòm chìa khóa” tuy chỉ ở mức độ còn sơ khai, kế toán cũng ra đời trong bối cảnh đó. Theo thời gian, kế toán dần phát triển thành nghiệp vụ phổ biến trong hầu hết các đơn vị, tổ chức. Đây là một trong những mắt xích quan trọng làm nên “chất sống” góp phần vận hành doanh nghiệp đi vào hệ thống và hoạt động một cách hiệu quả. Các quy trình hoạt động của nghiệp vụ kế toán phải tuân theo những quy định của pháp luật từ các vấn đề minh bạch về tài chính, kế toán, thuế. Chương trình kế toán doanh nghiệp thực hành chú trọng cung cấp cho người học những kỹ năng về nghiệp vụ kế toán, nắm bắt và xử lý thông tin liên quan đến tài chính kế toán, hiện đại hóa nghề nghiệp bằng các công cụ thực hành thông qua phương pháp giảng dạy thực tế hiện nay nhằm đào tạo sinh viên có kiến thức hiểu biết, thực hiện thuần thục các nghiệp vụ về kế toán trong doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Những người chưa học kế toán và đang làm kế toán nhưng chưa đào tạo qua, sinh viên không thuộc ngành kế toán, những ai có nhu cầu trang bị kiến thức về kế toán.

Thời Lượng

2,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Doanh Nghiệp Thực Hành


- Nguyên lý kế toán.
- Kế toán tài chính doanh nghiệp.
+ Kế toán tiền lương.
+ kế toán tài sản cố định.
+ kế toán sản xuất và giá thành sản phẩm.
+ kế toán thuế giá trị gia tăng.
- Hướng dẫn thực hành trên sổ kế toán, lập báo cáo tài chính.

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kế Toán - Tin Học Thăng Long
Trường THCS Trần Phú, 82 Cửu Long (Cư Xá Bắc Hải), Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)66602081 - 0936715291
Website: http://www.thanglongnet.wordpress.com - Email: info@thanglong.net.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kế Toán - Tin Học Thăng Long được thành lập với tâm huyết của một tập thể trí thức luôn khao khát vươn lên, luôn mong muốn cống hiến những gì có được cho xã hội và cho đất nước trong thời kỳ đổi mới. Cùng với mục tiêu đó chúng tôi đã và đang liên kết với các trường đại học, cao đẳng có uy tín, các giảng viên chuyên viên giàu kinh nghiệm khai giảng các lớp học chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán, kiểm toán, tin học kế toán nhằm cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thực tế công việc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản