Kế Toán Doanh Nghiệp Và Khai Báo Thuế

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kế Toán - Tin Học Thăng Long

Trường THCS Trần Phú, 82 Cửu Long (Cư Xá Bắc Hải), Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Doanh Nghiệp Và Khai Báo Thuế

Ngày nay ngành nghề kế toán đang sử dụng rất nhiều nguồn nhân lực. Đặc biệt việc sử dụng kế toán làm báo cáo thuế cần có những kinh nghiệm và những nghiệp vụ cơ bản. Biết được điều này trung tâm chúng tôi đã mở lớp dạy về kế toán doanh nghiệp và khai báo thuế dành cho các học viên. Khóa học sẽ giúp bạn hiểu được các kiến thức nền tảng về kế toán doanh nghiệp. Biết cách hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế xảy ra tại doanh nghiệp. Thực hiện được việc lập chứng từ, ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính. Hiểu được các kiến thức mới nhất về các luật thuế. Thực hiện được nghiệp vụ khai báo thuế cho doanh nghiệp liên quan đến thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế giá trị gia tăng.

Đối Tượng Tham Gia

Những người chưa học kế toán và đang làm kế toán nhưng chưa đào tạo qua, sinh viên không thuộc ngành kế toán, những ai có nhu cầu trang bị kiến thức về kế toán.

Thời Lượng

4,5 tháng

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Doanh Nghiệp Và Khai Báo Thuế


- Nguyên lý kế toán.
- Kế toán tài chính doanh nghiệp
- Hướng dẫn thực hành trên sổ kế toán, lập báo cáo tài chính.
- Hướng dẫn thực hành khai báo thuế.

Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kế Toán - Tin Học Thăng Long
Trường THCS Trần Phú, 82 Cửu Long (Cư Xá Bắc Hải), Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tuyển sinh
Điện thoại: (08)66602081 - 0936715291
Website: http://www.thanglongnet.wordpress.com - Email: info@thanglong.net.vn
Trung Tâm Ngoại Ngữ - Kế Toán - Tin Học Thăng Long được thành lập với tâm huyết của một tập thể trí thức luôn khao khát vươn lên, luôn mong muốn cống hiến những gì có được cho xã hội và cho đất nước trong thời kỳ đổi mới. Cùng với mục tiêu đó chúng tôi đã và đang liên kết với các trường đại học, cao đẳng có uy tín, các giảng viên chuyên viên giàu kinh nghiệm khai giảng các lớp học chuyên sâu về nghiệp vụ kế toán, kiểm toán, tin học kế toán nhằm cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu thực tế công việc.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản