Kế Toán Máy Thực Hành Trên Excel

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Kế Toán - CTC

61 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Thực Hành

Học kế toán máy có nghĩa là bạn sẽ học thực hành kế toán trên máy vi tính. Dù là Excel hay phần mềm kế toán thì cái quan trọng nhất cái quan trọng nhất mà bạn cần nắm được khi học khóa học kế toán máy đó là những thao tác, những kỹ năng xử lý hóa đơn chứng từ để có thể lên sổ sách trực tiếp trên máy. Kết thúc khóa học các học viên được cấp chứng chỉ "Nghiệp vụ kế toán máy thực tế" có giá trị khi đi xin việc.

Đối Tượng Tham Gia

Dành riêng cho những người đã học về kế toán: ĐH, CĐ, Trung cấp (Đối với những HV chưa học kế toán thì phải học thêm phần lý thuyết kế toán do TT tổ chức)

Thời Lượng

36 - 40 buổi

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Thực Hành


- Dạy cách tải phần mềm kế toán do tổng cục thuế ban hành 3.2.3
- Căn cứ vào báo cáo và sổ sách năm trước để vào số dư đầu kỳ
- Dùng hóa đơn thực tế để lập tờ khai thuế GTGT hàng hoặc hàng quý
- Kết xuất số liệu đã kê khai ra Excel
- Vào các sổ chi tiết, tổng hợp: Sổ chi tiết thuế GTGT, Sổ chi tiết hàng mua vào, bán ra, sổ chi tiết chi phí SX, KD, sổ chi tiết tiền lương....
- Căn cứ các sổ chi tiết và bảng tổng hợp chứng từ gốc cùng loại, tiến hành vào chứng từ ghi sổ (kết chuyển các khoản chi phí, doanh thu, khấu trừ thuế), vào Sổ cái, lập bảng cân đối tài khoản
- Kiểm tra đối chiếu giữa các sổ sách chi tiết, tổng hợp
- Lên báo cáo tài chính theo phần mềm 3.2.3

Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Kế Toán - CTC
61 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Kế Toán
Điện thoại: (0511)3583357 - (0511)2477200
Website: http://www.ketoandanang.edu.vn - Email: ctc.quoc@gmail.com
Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm kế toán trực thuộc công ty đào tạo tư vấn Lê Thanh Quốc. Trung tâm thực hiện chức năng là một đơn vị đào tạo chuyên nghiệp. Chuyên đào tạo tay nghề và nâng cao tay nghề về kế toán cho CB CNV đang làm việc tại các công ty, HS - SV ở các trường chuyên nghiệp. Các chương trình giảng dạy tại trung tâm được tham khảo chương trình kế toán, tài chính, kiểm toán, quản trị kinh doanh của các trường đại học có tiếng như: ĐH Kinh tế Quốc dân Hà nội, ĐH Thương mại Hà nội, ĐH kinh tế Sài gòn đồng thời kết hợp với thực tế, để tạo ra một chương trình sinh động, tạo sự hứng thú trong học tập cho học viên, đồng thời đưa vào chương trình các tình huống thực tế để học viên tiếp cận. Trung tâm mời một số chuyên gia đang làm kế toán trưởng siêu lành nghề tại các doanh nghiệp, các chuyên gia đang làm công tác kiểm toán tại các công ty kiểm toán, các chuyên gia chuyên về kế toán hoặc đang làm thanh tra, kiểm tra tại các cơ quan chức năng như cơ quan thuế, cơ quan tài chính, cơ quan thống kê, tư vấn và cung cấp cho trung tâm một số vấn đề có liên quan đến kế toán, đến quản lý kinh tế mà thực tế đặt ra. Để từ đó trung tâm bổ sung vào chương trình học, nhằm làm cho chương trình thêm sinh động sát thực. Trung tâm đưa vào một số bài thực hành kế toán để HV tham khảo.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản