Kế Toán Sơ Cấp

Trung Tâm Dạy Nghề Hoàn Kiếm

52 Thợ nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Sơ Cấp

Những kiến thức đạt được sau khóa học: Môn học Kế Toán doanh nghiệp trang bị cho học sinh những kiến thức và phương pháp hạch toán các hoạt động kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp sản xuất, thương mại. Những kỹ năng, công việc học viên làm được: Sau khi tốt nghiệp học viên có thể làm được các phần hành Kế Toán của một nhân viên kế toán tại doanh nghiệp sản xuất, thương mại,...

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn yêu thích công việc Kế Toán

Thời Lượng

Thời gian học: 3 tháng (học tuần 3 buổi)

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Sơ Cấp


Gồm 41 môn học. Bao gồm các môn chính sau:
+ Kế toán tổng hợp tiền lương và các khoản trích theo lương
+ Phân bổ tiền lương và bảo hiểm xã hội
+ Kế toán Tài sản cố định
+ Kế toán TSCĐ hữu hình
+ Kế toán khấu hao TCSĐ
+ Công thức tính khấu hao
+ Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm
+ Kế toán tổng hợp chi phí toàn doanh nghiệp
+ Nguyên lý kế toán
+ Phương pháp định khoản kế toán
+ Một số môn học khác

Trung Tâm Dạy Nghề Hoàn Kiếm
52 Thợ nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Dạy Nghề Hoàn Kiếm
Điện thoại: 0438268570, 0439367580
Website: http://www.hoankiemvtc.vn - Email: dongha78@gmail.com
Trung Tâm Dạy Nghề Hoàn Kiếm được thành lập ngày 16 tháng 12 năm 1983 theo quyết định số 482 QĐ/TC của UBND Thành phố Hà Nội.Khởi đầu, Trung tâm hoạt động tại số 6 phố Hàng chiếu và mới chỉ đào tạo 5 nghề. Năm 1987, do nhu cầu học nghề trong xã hội tăng và uy tín dạy nghề của trung tâm được đông đảo người học công nhận, địa điểm trên trở nên quá chật chội cho nên UBND Quận Hoàn kiếm đó quyết định dời trụ sở và nhà xưởng về 52 Thợ Nhuộm, là địa điểm có diện tích rộng hơn và nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị đào tạo cho Trung tâm. Năm 1995, Trung tâm đó dào tạo được hơn 10.000 người với 21 nghề khác nhau. Cho đến năm 2002, Trung tâm đó đạt con số 20.000 người qua đào tạo với 25 nghề khác nhau. Hiện nay, Trung tâm dang duy trì đào tạo 12 nghề. Qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đó đào tạo trên 3 vạn lượt học viên với 25 ngành nghề khác nhau, bồi dưỡng và bổ túc nâng cao tay nghề cho hàng trăm công nhân để thi nâng bậc thợ. Đã có nhiều người thành đạt sau khi học tại đây. Do có nhiều thành tích trong sự nghiệp dạy nghề, Trung tâm đó được nhà nước tặng thưởng "Huân chương lao động hạng 3". Ngoài ra cũng được tặng thưởng nhiều cờ thi đua khác của Chính phủ, Bộ Giáo dục và đào tạo, UBND T.P Hà Nội.
  • » Xem thêm
    • Chức năng nhiệm vụ và quyền hạn: Đào tạo nghề ngắn hạn, bồi dưỡng và bổ túc nghề theo nhu cầu thị trường lao động, tổ chức tập huấn nghề, bổ túc, kèm cặp, phổ biến kiến thức KHKT, công nghệ mới, kinh nghiệm sản xuất tiên tiến cho mọi đối tượng có nhu cầu, liên kết với các cơ sở sản xuất, các trường dạy nghề, cao đẳng, đại học trong và ngoài nước để tổ chức đào tạo, bổ túc và bồi dưỡng nghề theo quy định của pháp luật, phối hợp với các trường phổ thông làm công tác giáo dục kỹ thuật tổng hợp, phối hợp với các tổ chức kinh tế, giáo dục, văn hóa, nghiên cứu kỹ thuật tổng hợp và các tổ chức cá nhân khác trong việc nghiên cứu ứng dụng KHKT và công nghệ để gắn dạy nghề với việc làm, tổ chức sản xuất các sản phẩm, cung cấp các dịch vụ phù hợp với dạy nghề tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho người học sau khi tốt nghiệp khóa học.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản