Khóa Dự Bị Đại Học Staffordshire| British University Vietnam - BUV

The British University Vietnam - BUV

193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo BUV

Đặc điểm chính:
- Chuẩn bị cho sinh viên theo học ở cấp độ Đại học trong lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh và kỹ thuật phân tích định lượng.
- Các phương pháp giảng dạy và học tập đảm bảo cho sinh viên có đầy đủ kiến thức theo bậc giáo dục đại học
- Phát triển khả năng tư duy tích cực, logic và sáng tạo cũng như tính kỷ luật và siêng năng
- Cung cấp cho sinh viên các giờ giảng thú vị mang tính thử thách, đồng thời cũng phát triển các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc sau này

Đối Tượng Tham Gia

- Đã hoàn thành chương trình lớp 12 phổ thông
- Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.0 trở lên (không có kỹ năng nào dưới 5.5) hoặc trình độ tương đương

Thời Lượng

6 tuần, sinh viên học toàn thời gian

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo BUV


- Nhập môn Quản trị Kinh doanh: Khóa học sáu tuần này sẽ giới thiệu với các bạn về những định lý quan trọng và căn bản, các mô hình, tranh chấp và vấn đề trong kinh doanh và quản lí. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và khám phá các tổ chức kinh doanh, cách phân chia chức năng và các họ tương tác với môi trường xunh quanh. Bên cạnh đó, bạn sẽ được học một vài chiến lược sử dụng trong quản trị kinh doanh và hiểu rõ hơn về vai trò của quản trị.
- Nhập môn Kỹ thuật Phân tích Định lượng: Khóa học sáu tuần sẽ giúp bạn nắm được những định lí mấu chốt và các vấn đề lien quan đến kĩ năng tính toán. Bạn sẽ được làm quen với thống kê và sẽ được hướng dẫn các áp dụng các phương pháp khác nhau để phân tích, tổng kết và biểu đạt số liệu cũng như giải nghĩa kết quả. Chương mở đầu này mang đế một cơ hội tuyệt với để phát triển khả năng tính toán căn bản và khả năng phân tích. .
- Nhập môn Kinh tế học: Khóa học sáu tuần này sẽ giúp bạn trở nên quen thuộc với các định lí mấu chốt, mô hình, tranh chấp và các vấn đề trong lĩnh vưc kinh tế học. Bạn sẽ được khám phá cách vân hành của kinh tế, các chức năng và các các nhà kinh doanh thích nghi với sự thay đổi của môi trường kinh tế. Những bài học này sẽ là nền tảng vững chắc cho các môn học sau này trong chương trình học đại học.

The British University Vietnam - BUV
193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84 (04)39747596
Website: http://www.buv.edu.vn - Email: info@buv.edu.vn
British University Vietnam được thành lập với mục tiêu tạo dựng những cơ hội giáo dục tiêu chuẩn, giúp sinh viên Việt Nam nhận ra và phát triển tiềm năng bản thân để gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai. British University Vietnam cam kết đem đến một chương trình giáo dục hoàn hảo cả về chất lượng và chiều sâu. Để làm được điều đó, trường sẽ sử dụng hiệu quả mối liên hệ với các trường đại học nước ngoài và đặc biệt là với trường Đại Học London và Đại học Staffordshire danh tiếng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản