Quản Trị Marketing

The British University Vietnam - BUV

193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Marketing

Môi trường kinh doanh đương đại thực sự đang được định hướng tập trung vào nguồn nhân lực Marketing làm việc hiệu quả và được đào tạo bài bản. Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing được ra đời xuất phát từ nhu cầu của nhà tuyển dụng đối với sinh viên tốt nghiệp với những kỹ năng Marketing thực tế cũng như được trang bị những kiến thức nền tảng vững chắc về cơ cấu kinh doanh sâu rộng, dù trong lĩnh vực thương mại, công nghiệp,trong các tổ chức hành chính công hay tổ chức khác. Khóa học được thiết kế nhằm trang bị cho sinh viên những kỹ năng và kiến thức để khởi nghiệp nghề Marketing và chương trình cũng đã nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều chuyên gia Marketing cũng như những chuyên gia kinh tế có mối quan hệ mật thiết với Hiệp hội Marketing.

Đối Tượng Tham Gia

- 17 tuổi trở lên và thỏa mãn cả hai điều kiện sau
+ Hoàn tất chương trình lớp 12 phổ thông (hoặc tương đương)
+ Hoàn tất Khóa Dự bị Đại Học

Thời Lượng

Thời gian học đầy đủ: 3 năm. Học toàn thời gian

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Marketing


- Năm 1: 120 tín chỉ
- Năm 2: 120 tín chỉ
- Năm 3: 120 tín chỉ
- Nghiên cứu môi trường pháp lý và kinh doanh mở rộng, vai trò của Marketing và sự kết hợp với các yếu tố khác trong tổ chức để đáp ứng được thị trường.
- Hướng tới việc nghiên cứu chuyên sâu về Marketing và các chuyên gia Marketing đã gia tăng giá trị của tổ chức như thế nào thông qua việc hiểu rõ khách hàng.
- Hướng tới các kỹ năng và kiến thức để khởi nghiệp trong các lĩnh vực sau: Kinh doanh, Quảng cáo, Quan hệ công chúng, Quản lý thương hiệu, Bán lẻ và Quản lý chung.

The British University Vietnam - BUV
193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84 (04)39747596
Website: http://www.buv.edu.vn - Email: info@buv.edu.vn
British University Vietnam được thành lập với mục tiêu tạo dựng những cơ hội giáo dục tiêu chuẩn, giúp sinh viên Việt Nam nhận ra và phát triển tiềm năng bản thân để gặt hái thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai. British University Vietnam cam kết đem đến một chương trình giáo dục hoàn hảo cả về chất lượng và chiều sâu. Để làm được điều đó, trường sẽ sử dụng hiệu quả mối liên hệ với các trường đại học nước ngoài và đặc biệt là với trường Đại Học London và Đại học Staffordshire danh tiếng.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản