Khóa Học Dài Hạn Và Chuyên Đề

Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng DPI

222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học

 1. Chương trình học dài hạn: 

Với chương trình học mới – khóa  Dài hạn, sẽ kéo dài 15 tháng bao gồm 18 môn học, sẽ trang bị cho học viên những kiến thức vững vàng trong ngành thiết kế Đồ Họa Ứng Dụng. Ngoài ra,  nhà trường cũng có thêm những chương trình ngắn hạn – Các khóa chuyên đề, học viên có thể dễ dàng lựa chọn những lớp học phù hợp với sở thích và thời gian của mình. Bạn có thể website của dpi để tìm thấy nhiều thông tin bổ ich.
 

Đối Tượng Tham Gia

Tất cả mọi người đam mê sáng tạo

Thời Lượng

15 Tháng

Nội Dung Khóa Học


Điều kiện xét tuyển đầu vào 

Học viên cần có một số kiến thức căn bản về vi tính. Nhà trường sẽ không thi tuyển đầu vào, mà đào tạo bài bản, từ cơ bản đến nâng cao toàn bộ chương trình. Bảo đảm tất cả học viên có thể theo kịp.
Khi đi đăng ký nhập học, bạn vui lòng mang theo giấy chứng minh và thẻ sinh viên (nếu có).
 
Chứng chỉ
Sau khi hoàn tất khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ Kỹ Thuật Viên Thiết Kế Đồ Họa, do tổng cục dạy nghề cấp.
 
Cơ hội làm việc
  • Hoàn tất khóa học 15 tháng, bạn sẽ bước vào giai đoạn làm PORTFOLIO, Portfolio chính là tài sản sẽ theo bạn trong suốt Sự nghiệp Thiết kế chuyên nghiệp. Portfolio thể hiện khả năng Thiết kế và Phong cách cá nhân rõ ràng nhất  - đặt nền móng cho sự phát triển của một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bạn sẽ dùng chính Portfolio này để trình nhà Tuyển dụng, yêu cầu Thăng tiến trong công việc hay xin Học bổng để học tiếp lên các chương trình cao hơn. Đã có Học viên thành công trong việc trình Portfolio để xin Học bổng du học.
  • Trong ngày hội PORTFOLIO DAY - Lễ Tốt nghiệp của Học viên Dài hạn. Trong Lễ Tốt nghiệp này trường sẽ có các vị Khách mời từ các Công ty Thiết kế lớn. Nếu bộ PORTFOLIO của bạn tốt, bạn có thể được các Công ty Thiết kế lựa chọn ngay trong buổi PORTFOLIO DAY này. Đồng thời, cũng có rất nhiều công ty mong muốn tuyển dụng học viên của dpi, nhà trường sẽ thông báo những thông tin này đến những bạn nào tốt nghiệp.

Ưu Đãi Chung

* Dài hạn K35.5A:
- Trọn khóa: Học bổng 3 triệu đồng
- Từng đợt: Học bổng 1 triệu
- Bộ quà tặng: Trị giá 1 triệu đồng.
* Chuyên đề: Tặng cặp ly dpi.

Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng DPI
222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Kim Liên
Điện thoại: (08) 38225902
Website: http://www.dpicenter.edu.vn/ - Email: dpituyensinh@gmail.com

dpiCENTER là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa ứng dụng đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chất lượng đào tạo của dpi đã được chứng minh qua sự thành công của các thế hệ học viên hiện là các nhà thiết kế đồ họa, các giám đốc sáng tạo tại những công ty quảng cáo, giải trí hàng đầu như Young & Rubicam, Dentsu, OgilvyOne, Gameloft Việt Nam...


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản