Đào Tạo Thiết Kế Đồ Họa ‎ - Sơ Đồ Tư Duy

Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng DPI

222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa

Sơ đồ tư duy - MindMap! 

Nếu bạn là sinh viên, học sinh và ngay cả khi bạn đã đi làm, hơn 1 lần bạn đã nghe về Tony Buzan và Sơ đồ tư duy - MindMap!
 
Sơ đồ tư duy giúp việc phát triển ý tưởng nhanh chóng và hầu như là vô tận. Cấu trúc lan toả của MindMap cho phép ý tưởng tuôn trào. Cấu trúc rất logic của Mind Map cho bạn thấy rõ ràng các phần cần phát triển, tập trung và ghi nhớ bằng các từ khóa mà không mất quá nhiều thời gian.
 
Với Sơ đồ tư duy, não bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào chủ đề mà không bị xao lãng. Đơn giản là vì MindMap hoạt động giống như bộ não của bạn, nó sẽ kích hoạt đồng thời cả 2 bên não trái và phải. Quá trình vẽ Mind Map sẽ hiện thực quy trình tư duy của bạn trên giấy thật rõ ràng.
 

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng yêu thích ngành thiết kế đồ họa.

Thời Lượng

- Khoá chuyên đề: 11 tuần

Nội Dung Khóa Học Thiết Kế Đồ Họa


Mời bạn đến với lớp Creative Development - Phát triển sự sáng tạo, kỹ năng sử dụng Sơ đồ tư duy ở trường dạy thiết kế đồ hoạ ứng dụng dpi với sự hướng dẫn trực tiếp của Thầy Jun Nguyen Hatshusiba.
 
Thầy Jun Nguyen đã tốt nghiệp Master của trường Maryland Institute, College of Art - Mỹ năm 1994 chuyên ngành mỹ thuật & graphic design. Thầy là giảng viên được cấp bằng và chứng nhận bởi tổ chức Tony Buzan toàn cầu. Với 17 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực sáng tạo và nghệ thuật, Thầy sẽ trực tiếp hướng dẫn các bạn kỹ năng sử dụng thuần thục Sơ đồ tư duy - cách phát triển Mind Map! 

Ưu Đãi Chung

* Đặc biệt: Học bổng 15% đăng ký từ nay đến 06/4/15.

Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng DPI
222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Kim Liên
Điện thoại: (08) 38225902
Website: http://www.dpicenter.edu.vn/ - Email: dpituyensinh@gmail.com

dpiCENTER là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa ứng dụng đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chất lượng đào tạo của dpi đã được chứng minh qua sự thành công của các thế hệ học viên hiện là các nhà thiết kế đồ họa, các giám đốc sáng tạo tại những công ty quảng cáo, giải trí hàng đầu như Young & Rubicam, Dentsu, OgilvyOne, Gameloft Việt Nam...


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản