Portfolio – Chìa Khóa Cho Tương Lai

Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng DPI

222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Portfolio

Bạn đã từng nghe đến cụm từ “PORTFOLIO”? Trong thế giới hiện đại, PORTFOLIO cực kỳ quan trọng đối với một ứng viên xin việc. Đối với cử nhân báo chí, đó là các bài viết đã được đăng trên các báo/ tạp chí. Đối với sinh viên y khoa, đó lại là nhận xét của các bệnh nhân đã từng được khám chữa bệnh. Còn đối với một nhà thiết kế đồ họa, Portfolio là một bộ sưu tập các tác phẩm thiết kế thể hiện nỗ lực sáng tạo và phong cách của bạn. Một Portfolio tốt có thể mang lại cho bạn một công việc, một dự án để làm, hay một vị trí cao hơn trong công ty. Không chỉ có vậy, một Portfolio hiệu quả sẽ thể hiện được phạm vi năng lực của một nhà thiết kế, nó trở thành một sự tự khởi đầu những dự án thiết kế thử nghiệm chứa đựng bản sắc riêng biệt – những dự án chưa có khách hàng nào yêu cầu. Portfolio chính là một trong những tài sản quan trọng nhất của một nhà thiết kế.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng

Thời Lượng

15 tháng (dài hạn), 3-1.5 tháng (chuyên đề)

Nội Dung Khóa Học Portfolio


5 học kỳ của chương trình dài hạn tại dpi bao gồm tất cả các lớp về lý thuyết (theory class), kỹ năng phần mềm (software class) và cấu trúc khái niệm (concept class). Tất cả các lớp học này hỗ trợ cho nhau đồng thời giúp cho học viên có được kiến thức và kỹ năng hoàn hảo nhất để trở thành nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Ở các lớp lý thuyết, học viên sẽ được học về cách thức bố trí, trình bày, font chữ, bố cục thông qua các lớp Layout Solutions, Layout Styles, CIP, Kỹ thuật in... Nhưng làm thế nào để áp dụng lý thuyết một cách hiệu quả nếu không có kiến thức về công cụ? Các lớp kỹ năng phần mềm sẽ giải quyết điều đó. Học viên sẽ được học Photoshop, Illustrator, InDesign,... từ cơ bản đến nâng cao. Các lớp học concept như Phát triển sự sáng tạo (Creative Development), Phát triển Concept (Concept Development) sẽ giúp học viên phát triển tối đa sự sáng tạo và ý tưởng của mình đem lại thiết kế có hiệu quả cao nhất. Cuối khóa học viên còn có cơ hội thực hiện PORTFOLIO của riêng mình với sự hỗ trợ nhiệt tình của các giáo viên. 

Trung Tâm Thiết Kế Đồ Họa Ứng Dụng DPI
222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Nguyễn Kim Liên
Điện thoại: (08) 38225902
Website: http://www.dpicenter.edu.vn/ - Email: dpituyensinh@gmail.com

dpiCENTER là trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa ứng dụng đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. Chất lượng đào tạo của dpi đã được chứng minh qua sự thành công của các thế hệ học viên hiện là các nhà thiết kế đồ họa, các giám đốc sáng tạo tại những công ty quảng cáo, giải trí hàng đầu như Young & Rubicam, Dentsu, OgilvyOne, Gameloft Việt Nam...


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản